Quân Bi vất vả giành 1 điểm trong ngày ra quân PES 247 Cup

Thứ năm, 28/11/2019 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán, đối đầu với Nicolas ở trận ra quân của bảng tử thần, Quân Bi đã gặp rất nhiều khó khăn mới có thể giành được 1 điểm trong ngày thi đấu hôm nay.

Bảng D của PES 247 Cup được coi là bảng tử thần với sự góp mặt của 4 game thủ nổi tiếng trong làng PES Việt Nam đó là Quân Bi, Duy Mập, Nicolas và Rick Nguyễn. Trận đấu đầu tiên của bảng đấu này vừa được diễn ra giữa Quân Bi vs Nicolas đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Tuy được đánh giá cao hơn, nhưng Quân Bi lại nhập cuộc khá chậm. Game thủ nổi tiếng Hà Nội đã để thua Nicolas ngay trong game 1 và cũng phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng ở game 2 khi để cho Nicolas dẫn trước ở 2/3 thời gian thi đấu.

Bước sang game đấu thứ 3, hai game thủ quyết định sử dụng ĐT Pháp. Dù đã vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 6, nhưng Quân Bi lại thi đấu thiếu tập trung và để cho Nicolas lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó tạm vươn lên dẫn trước 2-1 trong kèo thi đấu này.

Ở game 4 quyết định, Quân Bi đã thể hiện được vì sao anh lại được đánh giá là ƯCV vô địch. Thi đấu chắc chắn bên sân nhà, tận dụng tốt những cơ hội tạo ra, Quân Bi đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 ở trận đấu này để khép lại ngày thi đấu hôm nay với kết quả hòa 2-2 cùng Nicolas.

Như vậy cả 2 trận đấu trong ngày thi đấu thứ 4 của PES 247 Cup đều kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đây có thể coi một điều khá bất ngờ, khi trước trận đấu những Quân Bi hay Jesus là những game thủ được đánh giá rất cao, tuy nhiên có vẻ như bước vào giải đấu lớn như PES 247 Cup, cung với việc thi đấu online, hai game thủ này chưa chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý khiến cho khởi đầu tương đối chậm. Hy vọng những trận đấu sắp tới hai anh sẽ cống hiến cho khán giả nhưng trận cầu mãn nhãn nhiều hơn nữa.

PES 247 Cup là giải đấu quy mô nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng. Giải nhì sở hữu chiếc xe máy điện trị giá gần 20 triệu.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports PES 2019 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp PES 247 Cup Trực tiếp Quân Bi vs Nicolas Quân Bi 2-2 Nicolas PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT