TripleQ: 'Jesus rất mạnh về tâm lý, tôi sẽ phải tập trung'

Thứ năm, 28/11/2019 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Đề cao đối thủ về sức mạnh tâm lý, TripleQ khẳng định anh cần thi đấu tập trung và cố gắng hết mình để giành kết quả có lợi.

Sau cuộc đọ sức giữa Tâm Figo và Luân Lutu, bảng B sẽ tiếp tục với cuộc đọ sức giữa Jesus và TripleQ. Một chiến thắng sẽ giúp game thủ đó tạo được lợi thế cực lớn để vượt qua vòng bảng, nhất là khi Tâm Figo và Luân Lutu đã cầm hoà ở trận mở màn.

jesus triple Q pes

“Là trận đấu đầu tiên nên cả Tâm Figo và Luân Lutu đã tỏ ra thận trọng và chưa bung hết sức. Ở bảng B thì Tâm Figo và Jesus đã quá nổi tiếng với người hâm mộ PES Việt Nam, có lẽ đây là 2 game thủ được đánh giá cao nhất bảng này. Luân Lutu mình mới chỉ biết qua một trận đấu giao hữu hồi năm 2018 nên không được rõ lắm” - TripleQ nhận định.

Quả thực xét về mặt danh tiếng, TripleQ rõ ràng chưa thể sánh bằng Jesus. Tuy nhiên với những gì đã diễn ra cho tới lúc này ở gỉải PES 247 Cup, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

“Theo mình điểm mạnh nhất của Jesus là tâm lý. Trận này mình sẽ phải thi đấu tập trung và cố gắng hết mình để giành kết quả có lợi. Cái hay của giải này là sự cạnh tranh và căng thẳng trong từng trận đấu, mình nghĩ 4 người có khả năng cao vào bán kết là Jesus, Quân Bi, Darkvegas và Nicolas” - anh nhận định.

Trận đấu giữa TripleQ và Jesus diễn ra lúc 19h30 ngày 28/11 và được livestream trên fanpage Esports 247 với phần bình luận của G-Bờm.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports PES 2019 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pss 247 cup pes 2020 tripleQ Jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT