Thua penalty nghẹt thở, Tâm Figo đánh rơi chiến thắng trước Luân Lutu

Thứ tư, 27/11/2019 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Tâm Figo đã ở rất gần chiến thắng đầu tiên tại PES 247 Cup, tuy nhiên trận thua penalty ở game cuối khiến anh chia điểm với Luân Lutu.


Trận đấu được mong chờ nhất ngày thi đấu thứ 3 của PES 247 Cup là màn chào sân của ƯCV số 1 cho chức vô địch - Tâm Figo. Đối thủ của anh trong trận ra quân là game thủ tới từ Hà Nội - Luân Lutu. Trái với những dự đoán ban đầu, Luân Lutu đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Tâm Figo.

Trong cả 4 trận thi đấu ngày hôm nay, hai game thủ đều chỉ sử dụng duy nhất 1 đội bóng. Với Tâm Figo là Juventus, còn Luân Lutu là ĐT Đức. Đây là 2 đội bóng mạnh và "dễ chơi" nhất bản PES 2020.

Ngay từ game 1, Luân Lutu đã cho thấy được tài năng của mình. Anh khiến cho Tâm Figo phải liên tục bám đuổi tỷ số trong 90 phút trận đấu. Phải rất vất vả game thủ tới từ TP. Hồ Chí Minh mới có thể san bằng cách biệt và đưa trận đấu bước vào hiệp phụ. Tuy nhiên, trong 30 phút đá thêm giờ, với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Tâm Figo đã ghi thêm được 2 bàn thắng và đánh bại Luân Lutu với tỷ số 4-2 ở game 1.

Sang game 2, mọi chuyện còn khó khăn hơn với ĐKVĐ GBS Cup 2019. Luân Lutu với lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của mình đã đánh bại Tâm Figo với tỷ số 2-1 ở game 2, để san bằng cách biệt.

Sau 2 game đầu tiên thi đấu không đúng phong độ, bước sang game 3, Tâm Figo đã cho NHM thấy vì sao anh lại được coi là ƯCV số 1 cho chức vô địch. Tấn công vũ bão, ép sân nghẹt thở và không cho Luân Lutu bất cứ cơ hội nào để vươn lên là những gì mà Tâm Figo đã thể hiện ở trong game đấu này. Anh dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0 để vươn lên dẫn trước 2-1.

Game 4 mới thực sự là đỉnh cao của ngày thi đấu hôm nay. Cả 2 game thủ đều thể hiện sự chắc chắn đáng kinh ngạc trong phòng ngự. Không đội bóng nào có thể ghi được bàn thắng trong 120 phút của trận đấu. Đây là lần đầu tiên PES 247 Cup chứng kiến một trận đấu không có bàn thắng nào được ghi trong thời gian thi đấu chính thức.

Bước vào loạt đấu súng cân não, với bản lĩnh cùng một chút may mắn, Luân Lutu đã đánh bại Tâm Figo trên chấm phạt đền để xuất sắc có trận hòa trong ngày ra quân giải đấu PES 247 Cup trước game thủ được đánh giá cao hơn mình.

Ngày mai PES 247 Cup sẽ tiếp tục diễn ra với 2 cặp đấu rất hấp dẫn giữa Jesus vs Triple Q và Quân Bi vs Nicholas (Super Lego). Mời quý vị và các bạn theo dõi và cổ vũ cho các game thủ yêu thích của mình.

PES 247 Cup là giải đấu được cho là quy mô nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng. Giải nhì sở hữu chiếc xe máy điện trị giá gần 20 triệu.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports PES 2019 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES 247 Cup Tâm Figo vs Luân Lutu PES 247 Cup Tâm Figo 2-2 Luân Lutu PES 247 Cup Tâm Figo Luân Lutu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT