Mạnh LQ: “Những quả sút xa, sút láo có lẽ là đặc sản của em”

Thứ tư, 27/11/2019 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ xuất hiện ở giải PES 247 Cup nhưng ngay lập tức Mạnh LQ đã chứng tỏ anh là game thủ tuổi trẻ tài cao và sẵn sàng tạo nên bất ngờ ở giải đấu năm nay.

Những ai ít biết đến Mạnh LQ thì sau trận đấu với Tabi hôm qua, cộng đồng PES đã biết đến cái tên này nhiều hơn. Mạnh LQ tên thật là Lê Quang Mạnh, sinh năm 1998 và là thành viên của team AOA.

Trước thềm giải đấu PES 247 Cup, Mạnh LQ không có tên nhưng sau đó với sự rút lui của Thành Mù, anh đã có cơ hội khẳng định và đưa tên tuổi của mình đến với nhiều người hơn.

Đối đầu với Tabi, game thủ đang nổi lên như một hiện tượng của làng PES Việt, Mạnh LQ có chút hồi hộp. “Trước đây em đã có một lần đấu với Tabi, hồi đó đá chạm 5, em thua 3-5” - Mạnh LQ cho biết trước khi bước vào trận đấu với Tabi.

Manh LQ PES 2020

Bất ngờ được tham dự giải đấu lại được đối đầu với một cao thủ, Mạnh LQ hồi hộp nhưng sự phấn khích đã lấn át tất cả. “Em rất vui và phấn khích, mặc dù là vị trí thay thế anh Thành Mù nhưng em rất vui vì được giao lưu với những game thủ top đầu của cộng đồng”.

Bước vào trận đấu với khí thế hừng hực, game thủ trẻ sinh năm 98 đã chủ động điều tiết nhịp độ trận đấu. Với những kỹ năng chơi bóng của mình, anh đã giành chiến thắng đầy bất ngờ 3-1 trước Tabi.

“Trận này em thắng phần lớn là do em nhập cuộc với tâm thế khá thoải mái, cộng thêm việc có lần đối đầu trước với Tabi nên em hiểu lối chơi của anh ấy. Hai game thủ còn lại của bảng em chưa gặp bao giờ nên khá lo”.

Để giới thiệu về mình nhiều hơn, Mạnh LQ cho hay: “Có lẽ một số người cũng đã biến đến em qua những giải đấu của PES 19 với Hoàng Yolo, vô địch giải sinh viên tháng vừa rồi, nhưng có lẽ sau trận đấu hôm qua mọi người đã biết đến em nhiều hơn.

Phong cách chơi của em bị ảnh hưởng khá nhiều từ Hoàng Yolo, có lẽ do em cũng thần tượng anh ấy từ PES 17. Một lối chơi phòng ngự chắc và phản công nhanh, những quả sút xa, sút láo có lẽ là đặc sản của em cũng như Yolo, nên chắc mọi người khó bắt em hơn”.

Nhiều người hâm mộ chứng kiến phong độ của Mạnh LQ trước Tabi đã phải thốt lên rằng, đây là game thủ có năng lực thực sự và sẽ là đối thủ khó lường, một làn gió mới ở giải PES 247 Cup năm nay.

Trận đấu tiếp theo của Mạnh LQ sẽ là cuộc đối đầu với Bình Củi.

PES 247 Cup là giải đấu được cho là quy mô nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng. Giải nhì sở hữu chiếc xe máy điện trị giá gần 20 triệu.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports PES 2019 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pes 247 cup pes 2020 mạnh lq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT