Luân Lutu: Anh Tâm Figo đúng là "gừng càng già càng cay"

Thứ tư, 27/11/2019 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu với tượng đài PES Việt Nam Tâm Figo, Luân Lutu bày tỏ quyết tâm sẽ có màn trình diễn tốt nhất.

PES 247 Cup đã bắt đầu nóng máy với những trận đấu diễn ra sôi nổi và gay cấn. Sau khi Quang Barca vất vả cầm hoà Darkvegas ở ngày mở màn, tiếp đó cộng đồng PES Việt được chứng kiến bất ngờ khi Tabi bị hạ gục bởi game thủ trẻ sinh năm 1998 Lê Quang Mạnh. Ngoài ra, tất cả cũng được chứng kiến những màn đôi công rực lửa đến từ hai game thủ của Hải Phòng Tô Nguyễn và Lâm Béo.

pes 247 cup, luân lutu, pes 2020, tam figo

Ngày 27/11, hai trận đấu tiếp theo của giải đấu sẽ diễn ra, đáng chú ý có cuộc đọ sức giữa huyền thoại PES Việt Nam Tâm Figo và Luân Lutu. “Anh Tâm là tượng đài PES của Việt Nam” - Luân Lutu mở đầu cuộc chia sẻ.

“Anh ấy cũng là idol trong lòng rất nhiều người hâm mộ PES nước nhà, trong đó có mình. Anh Tâm có một tâm lý thi đấu bản lĩnh, vững vàng và rất lì lợm, đúng với câu nói “gừng càng già càng cay”. Tối nay mình sẽ phải cố gắng thi đấu hết sức để mong đạt được kết quả tốt nhất có thể” - Anh cho biết tiếp.

Không chỉ bày tỏ sự tôn trọng cho đối thủ trực tiếp trong tối nay, Luân Lutu còn đề cao các đối thủ còn lại. “2 đối thủ còn lại cũng đều là những gamer có tiếng trong cộng đồng PES Việt. Jesus thì đã thể hiện được khả năng của mình ở rất nhiều giải đấu, tài năng và bản lĩnh có thừa. Còn Tripple Q thì cũng không hề đơn giản, anh ấy đã thể hiện rất tốt ở những giải đấu mà mình tham gia. Nói chung bảng này sẽ rất hấp dẫn, các bạn hãy đón xem và cổ vũ cho các gamer nhé”.

Trận đấu giữa Tâm Figo và Luân Lutu sẽ diễn ra lúc 21h00 hôm nay trên fanpage Esports 247, với phần bình luận của BLV G-Bờm.

PES 247 Cup là giải đấu được cho là quy mô nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu Yadea trị giá 40 triệu đồng. Giải nhì sở hữu chiếc xe máy điện trị giá gần 20 triệu.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports PES 2019 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pes 247 cup luân lutu pes 2020 tam figo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT