Lâm Béo hòa Tô Nguyễn khiến cục diện bảng A trở nên khó đoán

Thứ ba, 26/11/2019 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Với trận hòa 2-2 trong trận derby Hải Phòng, cả 4 game thủ ở bảng A đều đang có 1 điểm sau lượt trận đầu tiên

Trận derby Hải Phòng đã diễn ra hấp dẫn đúng như dự đoán. Với việc đang hoạt động trong cùng một đội game, khiến cho hai game thủ hiểu nhau rất rõ, vì vậy mà cả 2 đã cống hiến những trận cầu rất mãn nhãn cho người hâm mộ.

Ở trận đấu đầu tiên, Real Madrid của Lâm Béo dù rất cố gắng nhưng phải chịu thất bại trước ĐT Pháp của Tô Nguyễn. Đáng chú ý trận đấu diễn ra với thế trận đôi công, cả 2 game thủ ghi tổng cộng tới 9 bàn thắng và phần thắng thuộc về Tô Nguyễn khi anh đánh bại người đồng đội với tý số 6-3.

Bước sang trận 2, Lâm béo quyết định thay đổi đội bóng khi chuyển sang sử dụng Juventus. Đây có vẻ như là đội tủ của game thủ này khi anh đã lột xác hoàn toàn ở trận đấu này và giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 5-2.

Ở trận thứ 3, Lâm Béo tiếp tục đổi đội khi sử dụng Barcelona, trong khi Tô Nguyễn vẫn trung thành với ĐT Pháp. Với sự xuất sắc khi được cầm Messi, Lâm Béo dễ dàng có 3 bàn thắng vào lưới ĐT Pháp của Tô Nguyễn. Dù những phút cuối để người đồng đội gỡ lại 1 bàn, nhưng chiến thắng chung cuộc vẫn thuộc về Lâm Béo.

Tuy nhiên sang trận thi đấu thứ 4, Tô Nguyễn đã lấy lại được phong độ để đánh bại Lâm Béo 3-2 trong trận đấu này, để kết thúc kèo đấu với tỷ số 2-2.

Với kết quả này cục diện bảng A đang rất cân bằng khi cả 4 game thủ đều có 1 điểm và chỉ hơn kém nhau về chỉ số fair-play (thẻ phạt).

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp PES 247 CUP Lâm Béo vs Tô Nguyễn lâm béo 2-2 Tô nguyễn PES 247 Cup BXH PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT