Quang Barca: “Đó không phải là Darkvegas mà tôi từng biết”

Thứ ba, 26/11/2019 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Quang Barca rất bất ngờ với những kỹ năng mà Darkvegas đã thể hiện trong trận mở màn PES 247 Cup.

Tối muộn ngày 25/11, Quang Barca đã có trận hoà hú vía trước Darkvegas. Bị đánh giá thấp hơn nhưng chính Darkvegas mới là người chơi ấn tượng hơn trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên, bản lĩnh đã giúp “huyền thoại” của làng PES Việt Nam Quang Barca mang về 1 điểm quý giá.

“Trận hôm qua thực sự mình đã có 2 trận đầu khởi động không tốt, cũng khá may mắn khi trận thứ 3 mình đã gỡ được hoà và thắng penalty. Nhìn chung mình hài lòng với kết quả ngày hôm qua”- Quang Barca nhận định.

Anh cũng thừa nhận đã cảm thấy rất bất ngờ với màn trình diễn của đối thủ. “Lối chơi của Darkvegas của ngày hôm qua rất khác biệt so với Dark của trước kia. Hôm qua Dark chủ động chơi tụt 1 tus đội hình để có hàng phòng ngự dày đặc và kín kẽ, còn Dark ở PES 2019 thì lại tăng 1 vạch tus với lối chơi tấn công rất bão và cống hiến.

Thật sự mình thấy Dark của thời điểm hiện tại nguy hiểm hơn rất nhiều khi mà Dark cải thiện được khả năng phòng ngự chặt chẽ và hàng công thì giữ bóng chắc và tấn công khoáng đạt”.

Về phần mình, Darkvegas cũng dành nhiều lời khen cho đối thủ. “Hôm qua phong độ của mình rất tốt, có thể nói là tốt nhất mình có thể. Anh Quang luôn là đối thủ khó chịu đối với mình và có thể là với tất cả mọi người. Kinh nghiệm thi đấu và bản lĩnh là điều không phải bàn cãi. Mình rất vui khi được là người thi đấu mở màn giải PES 247 Cup cũng như rất vui khi được chạm trán anh Quang. Điều tiếc nuối nhất là sau chuyến bay, thể lực không đảm bảo và đánh rơi chiến thắng ở trận thứ ba” - Darkvegas cho biết.

Sau trận đấu này, Quang Barca sẽ chạm trán Tô Nguyễn còn Darkvegas đọ sức với Lâm Béo, cả hai game thủ đến từ Hải Phòng.

PES 247 Cup là giải đấu được cho là quy mô nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu Yadea trị giá 40 triệu đồng. Giải nhì sở hữu chiếc xe máy điện trị giá gần 20 triệu.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports PES 2019 cùng BLV Bờm Tiên Sinh.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pes 247 cup pes quang barca darkvegas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT