Ngày thi đấu thứ 2 PES 247 Cup: Siêu kinh điển Tabi vs Thành mù

Thứ ba, 26/11/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ 2 của giải đấu PES 247 Cup hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và gay cấn hơn ngày khai mạc, với trận cầu tâm điểm giữa Tabi vs Thành mù.

Sau nhiều ngày chờ đợi, giải đấu PES 247 Cup đã chính thức được khởi tranh, với trận khai mạc giữa Quang Barca vs Darkvegas vào tối qua (25/11)

Hai game thủ đã cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn với nhiều tình huống hấp dẫn và những pha xử lý ở đẳng cấp cao. Dù để cho Darkvegas dẫn trước 2-0, nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình Quang Barca đã thức tỉnh đúng lúc và giành chiến thắng ở 2 trận còn lại, để kết thúc trận khai mạc với tỷ số hòa 2-2.

Tabi vs thành mù, PES 247 Cup, Lâm Béo vs Tô Nguyễn, PES 2020

Vào tối nay 26/11, giải đấu PES 247 Cup sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận đấu rất đáng mong chờ. Ở bảng A, sẽ là trận đấu giữa Lâm Béo và Tô Nguyễn. Trong khi đó ở bảng C sẽ là trận cầu tâm điểm giữa Tabi vs Thành mù.

Bảng A - Lâm Béo vs Tô Nguyễn: Derby đất cảng

Những lá thăm may rủi đã đưa 2 game thủ của Hải Phòng nằm cùng bảng đấu và phải cạnh tranh trực tiếp cho chiếc vé tham dự vòng tứ kết.

Lâm Béo và Tô Nguyễn có lẽ không còn lạ gì nhau khi cả 2 anh đều đang thi đấu cho team HP Pirates và đều là trụ cột của đội game này.

Thành tích của 2 game thủ này cũng rất đáng nể. Trong khi Tô Nguyễn đã từng 5 lần vô địch PES Ranking Hải Phòng, thì Lâm Béo cũng đã 3 lần Vô địch PES League Haiphong và là đại diện ở Chung kết tổng PES League Vietnam 2016. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn mà người hâm mộ không thể bỏ qua.

Trận đấu giữa Lâm Béo và Tô Nguyễn sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/11 và được trực tiếp trên fanpage Esports PES 2019 và Thethao247.vn

Bảng B - Tabi vs Thành mù: Siêu kinh điển PES Việt Nam

Trận đấu được mong chờ nhất của cộng đồng PES Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, cuộc đối đầu có thể được coi là siêu kinh điển vào thời điểm hiện tại giữa Tabi và Thành Mù sẽ được diễn ra lúc 21h tối hôm nay (26/11).

Đây tiếp tục là trận đấu giữa 2 thế hệ của làng PES Việt Nam và cũng là lần đầu tiên hai game thủ gặp nhau ở một giải đấu chính thức.

Tabi vs thành mù, PES 247 Cup, Lâm Béo vs Tô Nguyễn, PES 2020

Thành mù hiện tại vẫn đang là một tượng đài, một game thủ thuộc top 1 Việt Nam hiện nay với những thành tích đáng nể ở cả trong lẫn ngoài nước. Trình độ và kỹ năng thi đấu của Thành mù là không phải bàn cãi, không phải ngẫu nhiên mà anh được CLB hàng đầu của Thái Lan - Ratchaburi mời sang thi đấu tại Thai League vừa qua.

Tuy nhiên phong độ hiện tại của Thành mù là không thật sự tốt. Với việc phải luyện tập ở nhiều thể loại, cũng như thường xuyên luyện tập với những đối thủ yếu hơn rất nhiều khiến cho game thủ này khó có thể nâng cao được kỹ năng của mình. Cùng với đó là việc phải di chuyển quán nhiều giữa Thái lan và Việt Nam cũng ảnh hưởng tới thể lực của game thủ này.

Trận thua trước Darkvegas tại giải Thái Lan vừa qua đã cho thấy Thành Mù còn nhiều điểm cần cải thiện để có thể giành chức vô địch tại PES 247 Cup sắp tới.

Tabi vs thành mù, PES 247 Cup, Lâm Béo vs Tô Nguyễn, PES 2020

Còn về Tabi, đây có thể là game thủ đáng xem nhất thời điểm hiện tại của PES Việt Nam với lối chơi cống hiến, tấn công vũ bão và hủy diệt đối thủ của một game thủ trẻ. Tabi có một đôi tay 'ma thuật', kỹ năng thuộc hàng hiếm, với nhiều pha xử lý rất dị và hiếm, hoa mỹ và đầy ngẫu hứng luôn khiến người hâm mộ phải trầm chồ.

Tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu lại là điểm trừ của game thủ này, khi anh chủ yếu thi đấu offline và rất ít khi thi đấu online. PES 247 Cup sắp tới mới là giải đấu lớn đầu tiên mà game thủ này tham dự. Vì vậy mà chắc chắn anh sẽ không khỏi bỡ ngỡ ở trận ra quân sắp tới khi gặp đối thủ mạnh như Thành mù.

Trước khi giải đấu diễn ra, Tabi đã tuyên bố sẽ đánh bại Thành mù với tỷ số 3-1 ở giải đấu PES 247 Cup. Và tối nay 26/11, anh sẽ có cơ hội để thực hiện lời khẳng định đó của mình khi sẽ đối đầu với Thành mù vào lúc 21h00. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên fanpage Esports PES 2019 và Thethao247.vn dưới sự bình luận của BLV Dương Nguyễn (Bờm Tiên Sinh).


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tabi vs thành mù PES 247 Cup Lâm Béo vs Tô Nguyễn PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT