Quang Barca vs Darkvegas: Cuộc đối đầu của hai thế hệ

Thứ hai, 25/11/2019 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Trận khai mạc giải đấu PES 247 Cup sẽ là cuộc đấu nhiều duyên nợ của hai game thủ tới từ Hà Nội: Quang Barca vs Darkvegas

tran dau khai mac PES 247 Cup

Vào tối nay, giải đấu sẽ chính thức được khởi tranh với trận đấu khai mạc sẽ là cuộc đối đầu của 2 game thủ hàng đầu của Hà Nội là Quang Barca vs Darkvegas.

Quang Barca - Huyền thoại sống của PES Việt Nam

Đối với những người ưa thích bộ môn PES ở Việt Nam, cái tên Ngô Vinh Quang hay còn được gọi là Quang Barca đã trở nên hết sức quen thuộc. Anh được coi là một trong những game thủ lão làng của cộng đồng PES Hà Nội nói riêng và PES Việt Nam nói chung.

Với bề dày thành tích sự nghiệp hơn 20 chức vô địch trong giải đấu lớn nhỏ, Quang Barca được coi là game thủ nhiều thành tích bậc nhất Việt Nam. Chính vì vậy mà người hâm mộ coi anh như huyền thoại sống ở bộ môn PES tại Việt Nam.

Quang Barca huyen thoi song cua PES Viet Nam

Tuy đã đạt nhiều danh người, nhưng khi tham dự giải đấu có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước, game thủ có lối chơi dị "bóng đá người già" vẫn không khỏi phấn khích. Phát biểu trước giải đấu, anh cho biết:

"Tâm lý của mình trước giải Pes 247 Cup là rất phấn khích, khi Việt Nam có một giải đấu rất lớn và quy tụ những game thủ hàng đầu như vậy. Hiện tại mình đang rất mong giải đấu đến sớm để hòa vào không khí của giải và thi đấu hết mình. Theo ý kiến chủ quan, khả năng đi tiếp của mình tại bảng đấu này là 60%, còn cơ hội vào chung kết là 50%".

Darkvegas - sẵn sàng lật đổ huyền thoại

Nếu như Quang Barca được coi là huyền thoai sống trong cộng đồng PES thì Darkvegas cũng đang nổi lên như một hiện tượng có thể lật đổ bất cứ cái tên nào.

Tên tuổi của game thủ có tên thật Nguyễn Thanh Tùng nổi lên từ giải PES 2017 tại Hà Nội. Sau giải nhì ở giải đấu kể trên, Darkvegas đã kết hợp với G Nicolas tạo thành cặp bài trùng đánh bại hàng loạt tên tuổi như Quân Bi + CuongDZ, Tâm Figo+Duy Mập… Kể từ đó, người ta gọi Darkvegas là kẻ thách thức ngôi vương.

Tên tuổi của Darkvegas cũng lan ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Ở Indonesia, tên tuổi của game thủ này cũng được nhắc đến rất nhiều sau hàng loạt những chiến thắng vang đội trên xứ Vạn đảo. Không những vậy, Darkvegas còn được CLB Prachuap mời sang thi đấu tai giải eFootball League vừa qua.

Darkvegas san sang lat do huyen thoai

Gặp Quang Barca trong trận đấu khai mạc của giải, sẽ là cơ hội để Darkvegas thể hiện được tài năng cũng như bản lĩnh của mình. Với quan điểm “nói ít làm nhiều” của mình, anh đã sẵn sàng lật đổ kẻ thách thức mang tên Duy Mập.

Trước đó, hai game thủ đã có trận giao hữu vào cuối tháng 5 vừa qua. Khi đó Quang Barca đã đánh bại Darkvegas với tỷ số 2-1. Tuy nhiên khi đó 2 game thủ vẫn còn thi đấu ở PES 2019. Tại giải đấu này, với phiên bản PES 2020. Biết đâu bất ngờ sẽ xảy ra.

Trận đấu khai mạc PES 247 Cup giữa Quang Barca vs Darkvegas sẽ diễn ra vào lúc 21h45 ngày 25/11 và được trực tiếp trên fanpage Thethao247.vn, Esports247 và Duy Mập Artstyle.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES 247 Cup Quang Barca vs Darkvegas Quang Barca Darkvegas PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT