Xuất hiện 'bảng tử thần' ở giải PES 247 Cup

Thứ sáu, 22/11/2019 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Bảng đấu tử thần của giải PES 247 Cup 2019 được xác định gồm Quân Bi, Duy Mập, Super Lego và Rick Nguyễn.

Bảng A: Quang Barca, Darkvegas, Tô Nguyễn và Lâm Béo

Đây được coi là bảng đấu tương đối là dễ thở với Quang Barca và Darkvegas. Hai game thủ này là những người có kinh nghiệm và đã thể hiện được đẳng cấp ở những giải đấu gần đây. Lâm Béo đang có phong độ cao có thể gây ra bất ngờ. Tô Nguyễn được xem là người thiếu kinh nghiệm nhất bảng đấu này nhưng khả năng làm khó các game thủ mạnh của anh là không ít.

Bảng B: Phúc Jesus, Luân Lutu, Tâm Figo, Triple Q

Những lá thăm may rủi đã đưa hai ứng cử viên cho chức vô địch là Tâm Figo và Phúc Jesus vào cùng bảng đấu. Trận đấu duyên nợ giữa 2 game thủ này sẽ là trận cầu tâm điểm ở bảng B. Trong khi đó Luân Lutu là đối thủ khó chịu có thể gây bất ngờ ở bất cứ lúc nào. Còn Triple Q là chiến thần đến từ Đà nẵng, càng ở tình thế nguy hiểm thì QQQ càng đáng sợ.

ket qua boc tham chia bang giai dau PES 247 Cup

Bảng C: Bình Củi, Tabi, Đông Đông và Thành Mù

Thành Mù vẫn là cái tên số 1 của bảng đấu này. Xuất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Bình củi và Tabi. Nếu như Bình củi kinh nghiệm nhiều nhưng phong độ không ổn định, thì Tabi lạị đang thể hiện sự mạnh mẽ nhưng lại thiếu kinh nghiệm ở các giải đấu lớn. Đông Đông là người bị đánh giá thấp nhất nhưng nhờ vậy tâm lý cửa dưới sẽ giúp anh gây bất ngờ ở bảng đấu này.

Bảng D: Rick Nguyễn, Super Lego, Quân Bi, Duy Mập

Đây có thể coi là bảng tử thần của giải đấu PES 247 Cup 2019 khi xuất hiện 3/4 game thủ hàng đầu là Duy Mập, Super Lego và Quân Bi. Cả 3 đều đang có phong độ cao thời điểm hiện tại, rất khó dự đoán ai sẽ chiếm ưu thế tại bảng đấu này. Rick Nguyễn - đồng đội của Duy Mập ở CLB MYM cũng có khả năng gây bất ngờ.

PES 247 Cup 2019 chính thức khởi tranh từ ngày 25/11/2019 và kết thúc vào ngày 16/12/2019. Giải đấu lần này sẽ có sự tham gia của 16 game thủ hàng đầu của bộ môn PES tại Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn nhất vào cuối năm của làng PES Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES 247 Cup 2019 PES 2020 YADEA Thể Thao 247
Xem thêm
TIN NỔI BẬT