Ady Qwa nhờ đồng đội người Hà Lan phục thù Duy Mập

Thứ sáu, 22/11/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như đánh bại Qwa đã khiến tên tuổi của Duy Mập vươn xa, khi anh vừa nhận được lời mời thách đấu của 1 game thủ tới từ châu Âu.

Sau những trận đấu giao hữu với phong độ không tốt gần đây, Duy Mập đã thể hiện được đẳng cấp của đại diện Việt Nam tại IESF Korea 2019 khi giành chiến thắng 2-0 trước game thủ top 1 của Indonesia - Ady Qwa.

Khởi đầu chậm khi bị Qwa dẫn 2-0 ở set 1, nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Duy Mập đã xuất sắc ngược dòng để giành chiến thắng 3-2. Sang set 2, Duy Mập đã không cho game thủ Indonesia cơ hội nào để vượt qua mình. Anh dễ dàng đánh bại Qwa với tỷ số 3-1 ở set này, qua đó giành chiến thắng 2-0 ở trận giao hữu với Top 1 của Indonesia.

Duy map danh bai Ady Qwa

Sau trận đấu, Duy Mập vui mừng chia sẻ: "Chiến thắng trước Qwa khiến tôi cảm thấy rất vui và phấn khích. Tuy chỉ là một trận đấu giao hữu online nhưng đánh bại các game thủ tới từ Indonesia, đặc biệt là Qwa luôn mang lại một cảm xúc rất đặc biệt. Duy cảm ơn người hâm mộ đã luôn sát cánh với mình qua từng trận đấu vừa qua".

Chiến thắng trước Qwa giúp cho tên tuổi của Duy Mập tiếp tục vươn xa với bạn bè quốc tế. Và ngày hôm nay, anh đã nhận được lời thách đấu của một game thủ đang sinh sống tại Hà Lan - INTERMINATOR.

Được biết đây là game thủ mang 2 quốc tịch là Hà Lan và Indonesia. Anh đã thi đã và đang là một tuyển thủ PES của đội tuyển quốc gia Indonesia và là đồng đội của Ady Qwa, Rio DS hay Ricky faidan. Có vẻ như sau 2 thất bại của Rio DS và Qwa đã khiến INTERMINATOR phải ra mặt đề "trà thù" Duy Mập của Việt Nam.

Interminator thach dau Duy Map

Hiện tại, INTERMINATOR đang sống tại Hà Lan và thi đấu cho CLB Celtic của Scotland. Trận đấu giữa Duy Mập và INTERMINATOR sẽ thi đấu dưới hình thức online, chính vì vậy mà đường truyền và kết nối Internet sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả của cuộc so tài này.

Cuộc so tài giữa Duy Mập vs INTERMINATOR sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 23/11 và được trực tiếp trên fanpage Duy Mập Artstyle dưới sự bình luận của BLV Dương Nguyễn (Bờm Tiên Sinh).


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES Duy Mập IESF Korea 2019 Interminator PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT