16 game thủ hàng đầu Việt Nam tranh giải PES 247 Cup

Thứ tư, 20/11/2019 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thu hút 16 game thủ hàng đầu của cộng đồng PES Việt Nam, PES 247 Cup hứa hẹn mang lại ngày hội thực sự của những người yêu mến bộ môn Pro Evolution Soccer.

Thời gian vừa qua, cộng đồng PES của Việt Nam đang phát triển một cách rất mạnh mẽ. Các game thủ của nước nhà liên tục gặt hái được những thành công ở đấu trường khu vực cũng như quốc tế. Hàng loạt game thủ đã chứng minh được thực lực và lần lượt xuất ngoại thi đấu cho các CLB của Thái Lan như Phúc Jesus, Duy Mập, Tâm Figo,....

Bước ra sân chơi quốc tế, các game thủ PES Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công. Có thể kể đến Duy Mập 2 lần vô địch Đông Nam Á (2016, 2017), Phúc Jesus vô địch Toyota Thai League cùng CLB Buriram United; Tâm Figo vô địch GSB tại Thái Lan.

PES 247 CUP, PES 2020, eFootball 2020, Thể Thao 247

Nhằm phát triển phong trào cũng như tạo sân chơi cho những bạn trẻ yêu thích bộ môn PES, Thethao247 chính thức công bố tổ chức giải vô địch toàn quốc tranh cúp PES 247 Cup. Ở mùa giải đầu tiên, tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu bao gồm cúp, hiện vật và tiền thưởng. Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu eFootball lớn nhất Việt Nam từ trước tới giờ.

PES 247 Cup 2019 chính thức khởi tranh từ ngày 25/11/2019 và kết thúc vào ngày 16/12/2019. Giải đấu lần này sẽ có sự tham gia của 16 game thủ hàng đầu của bộ môn PES tại Việt Nam. Có thể kể tới một vài cái tên đang rất nổi tiếng trong cộng đồng PES như Tâm Figo, Duy Mập, Thành Mù, Quang Barca, Phúc Jesus, Tabi.... Cùng với đó là 6 game thủ vượt qua vòng tuyển chọn ở 3 thành phố lớn là Đà Nẵng, Hải Phòng và Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn nhất vào cuối năm của làng PES Việt Nam.

PES 247 CUP, PES 2020, eFootball 2020, Thể Thao 247

Dự kiến, lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 22/11 và sẽ được trực tiếp trên fanpage Esports247. Tất cả các trận đấu diễn ra 100% bằng hình thức thi đấu online và được trực tiếp lúc 20h00   từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần cùng với BLV Dương Nguyễn (Bờm Tiên Sinh) trên fanpage Esports247..

PES 247 Cup sẽ trở thành một giải thường niên để các game thủ có cơ hộ cọ xát và nâng cao trình độ tiến tới những giải đấu lớn hơn trong khu vực cũng như quốc tế. Đồng hành với giải đấu lần này là nhà tài trợ Công ty TNHH Xe máy điện thông minh YADEA.

Danh sách 16 game thủ tranh tài: Quân Bi, Quang Barca, Mạnh LQ, Tabi, Luân Lutu, SuperLego, Darkvegas (Hà Nội), Tâm Figo, Duy Mập, Jesus, Rick Nguyễn, Bình Củi (TP.HCM), Tô Nguyễn, Lâm Béo (Hải Phòng), Đông Đông, Tripple (Đà Nẵng).

1. Thời gian và địa điểm thi đấu

Vòng bảng

Theo thể thức thi đấu ở vòng bảng thì sẽ có 16 game thủ được chia thành 4 bảng A-B-C-D, mỗi bảng 4 Gamer. Các game thủ sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm 1 lượt để chọn ra 2 game thủ xuất sắc nhất tham dự vòng tứ kết của giải đấu.

Mỗi cặp đấu diễn ra 4 trận thi đấu đến hiệp phụ và Penaty. Mỗi trận thắng được 3 điểm – hòa 1 điểm – thua 0 điểm.

Nếu các đội bằng điểm số sẽ xét theo thứ tự (thành tích đối đầu – hiệu số trận thắng thua – Tổng số bàn thắng nhiều hơn – Tồng số bàn thua ít hơn – tổng số thẻ đỏ ít hơn – tổng số thẻ vàng ít hơn - nếu tất cả cùng hòa thì sẽ bốc thăm may mắn).

- Vòng Play-off

Nhất bảng A gặp nhì Bảng B – Nhất bảng B gặp nhì bảng A (bảng C,D tương tự).

Từ vòng 1/8 đến vòng bán kết thi đấu BO5 (thắng 3/5 trận) 10 phút/trận (có hiệp phụ và Penanty).

Chung kết thi đấu BO7 (thắng 4/7 trận – có hiệp phụ và Penaty).

2. Cơ cấu giải thưởng

- 1 giải Nhất: Xe máy điện trị giá YADEA 40 triệu đồng

- 1 giải Nhì: Xe máy điện trị giá YADEA 16 triệu đồng

- 1 giải Ba: 5.000.000đ

- 1 giải Tư: 3.000.000

- Top 8 của giải đấu: 500.000

3. Thể thức thi đấu

Tất cả các trận đấu diễn ra 100% bằng hình thức thi đấu online và được trực tiếp cùng với BLV Dương Nguyễn (Bờm Tiên Sinh) tại Fanpage Esports247

Lịch thi đấu sẽ được BTC sắp xếp và thông báo tới các game thủ trước khi giải đấu diễn ra.

4. Setting trong game

Các game thủ được thoải mái lựa chọn đội bóng mà mình yêu thích trong bản cập nhật mới nhất của Konami.

- Chế độ: Online live update

- Team Selection: Clubs + Nations

- Season: Random

- Weather: Fine

- Stadium: Konami stadium

- Match time: 10 Minutes

- Injury: ON

- Match Level: Super Star

- Condition (Home): Random

- Condition (Away): Random

- No. of Substitutions: 3+1

- Camera: Dynamic Wide

- Ball type: Random

 

YADEA - ông lớn trong ngành xe điện sắp tiến vào thị trường Việt Nam là ai?

Được thành lập vào năm 2001, sau 19 năm phát triển, YADEA được biết đến là tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh hàng đầu thế giới. Hiện, các sản phẩm của YADEA đã có mặt tại 77 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu và nhiều quốc gia khác. Tháng 5/2016, YADEA đã niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán HKEX và trở thành doanh nghiệp xe điện hai bánh đầu tiên được đưa lên sàn chứng khoán.


YADEA chính thức tiến vào thị trường Việt Nam bằng một sự kiện ra mắt hoành tráng vào ngày 20/11 vừa qua, giới thiệu loạt sản phẩm trải dài từ phân khúc phổ thông tới cao cấp. Sự góp mặt của YADEA hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường xe điện hai bánh tại Việt Nam thêm sôi động, mang tới cho người dùng thêm những sự lựa chọn mới phù hợp với sở thích, nhu cầu riêng của từng người.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES 247 CUP PES 2020 eFootball 2020 Thể Thao 247
Xem thêm
TIN NỔI BẬT