Duy Mập và thách thức tới từ game thủ Top 1 của Indonesia

Thứ tư, 20/11/2019 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp tục chuỗi trận giao hữu quốc tê, Duy Mập sẽ đối đầu với một trong những game thủ nổi tiếng nhất Indonesia - Andy Qwa.

Video: Duy Mập sử dụng Công Phượng đánh bại game thủ Thái Lan

Sau 2 tuần thi đấu giao hữu, Duy Mập vẫn đang bất bại trước các game thủ quốc tế. Tuy nhiên phong độ của đại diện Việt Nam ở những trận đấu gần đây lại không được ổn định. Vào thứ 2 vừa qua, Duy Mập đã để cho Calvin của Myanmar cầm hòa trong một ngày mà anh mắc rất nhiều lỗi cá nhân.

Ở set 1, dù đánh bại Calvin với tỷ số 3-1, nhưng đây là một chiến thắng không hề dễ dàng của Duy Mập. Anh để cho game thủ Myanmar vươn lên dẫn trước ở ngay trận đấu đầu tiên và phải rất khó khăn, Duy Mập mới có thể lội ngược dòng trước Calvin. Set 2 còn tồi tệ hơn rất nhiều, khi đại diện của Việt Nam để thua với tỷ số 1-3, qua đó kết thúc trận giao hữu với kết quả hòa 1-1 về set.

Duy Mập, PES247, Andy Qwa, PES 2020, IESF KOREA 2019

Không hài lòng với phong độ của mình, Duy Mập đã lên tiếng xin lỗi những CĐV của mình: "Xin lỗi tất cả các bạn, set 2 sẽ không bao giờ được phép lặp lại từ giờ đến giải vô địch thế giới nữa, Duy xin hứa!"

Và hôm nay, Duy Mập sẽ có cơ hội để thực hiện lời hứa đó trước một game thủ rất mạnh tới từ Indonesia - Andy Qwa. Đây là game thủ quá quen thuộc với NHM bộ môn PES của Việt Nam khi anh đã từng thi đấu giao hữu với rất nhiều game thủ khác như Quang Barca, Tâm Figo,....

Bảng thành tích của Qwa cũng rất ấn tượng khi anh đang là Á Quân của giải Super PES Cup 2018, Lọt vào Top 8 của Đông Nam Á và giành giải 3 giải Toyota Eleauge Pro được tổ chức tại Thái Lan vừa rồi. Được biết Qwa cũng là thần tượng của Duy Mập.

Duy Mập, PES247, Andy Qwa, PES 2020, IESF KOREA 2019

Phát biểu trước trận đấu, Qwa chia sẻ: "Tôi nay tôi sẽ vui đùa của Fan hâm mộ của mình. Đùa thôi. Duy Mập hiện tại đang có phong độ rất tốt và là một trong những game thủ mạnh nhất của Việt Nam. Trận đấu tới đây chắc chắn sẽ rất hấp dẫn".

Đối đầu với Qwa sẽ là cơ hội tốt để Duy Mập tập luyện trước giải thế giới tại Hàn Quốc vào tháng 12, cũng như giải đấu eFootball - PES247 Cup vào tuần tới. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 20/11 và được trực tiếp trên fanpage Duy Mập Artstyle.

 


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập PES247 Andy Qwa PES 2020 IESF KOREA 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT