Duy Mập đánh bại á quân Thế giới với tỷ số 2-0

Thứ sáu, 15/11/2019 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Phải đối mặt với á quân Thế giới, nhưng Duy Mập vẫn thể hiện được đẳng cấp và giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0.

Hôm nay, Duy Mập tiếp tục các trận đấu giao hữu quốc tế của mình với game thủ đến từ Indonesia - Rio DS. Đây là game thủ thuộc Top 1 bộ môn PES của Indonesia. Anh là đồng đội của Ricky faidan - thần đồng PES của Indonesia và đã từng giành ngôi á quân Thế giới vào năm ngoái.

Tuy vậy, Duy Mập vẫn không hề nao núng và thể hiện được bản lĩnh của mình. Ở trong set thi đấu đầu tiên, đại diện của Việt Nam dễ dàng đánh bại game thủ Indonesia với tỷ số 3-0. Gần như Duy Mập không gặp bất cứ khó khăn nào ở thể loại đầu tiên này.

Duy Mập, Rio DS, Thách đấu PES, Giao hữu PES, IESF Korea 2019, Duy Mập 2-0 Rio DS

Sang set 2, khác với các trận giao hữu trước, Duy Mập đã sử dụng Barca làm đội bóng chủ lực của mình. Tuy ít sử dụng, nhưng anh vẫn cho thấy được sự nhuần nhuyễn trong những pha phối hợp và đẳng cấp trong những tình huống dứt điểm. Duy Mập chỉ gặp chút khó khăn khi để thua 3-4 ở game thứ 3, trước khi giành chiến thắng chung cuộc 3-1 ở set 2.

Kết quả cuối cùng, đại diện của Việt Nam đã đánh bại Rio DS 2-0 về set, qua đó kết thúc tuần thi đấu này với thành tích toàn thắng. Dự kiến, thứ 2 tới đây (18/10), Duy Mập sẽ gặp lại Elul - game thủ duy nhất có thể cầm hòa đại diên của Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là trận tái đấu rất hấp dẫn của 2 game thủ.

Kết quả: Duy Mập 2-0 Rio DS

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập Rio DS Thách đấu PES Giao hữu PES IESF Korea 2019 Duy Mập 2-0 Rio DS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT