Thêm một đại diện của Thái Lan thách đấu với Duy Mập

Thứ tư, 13/11/2019 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Không thể so tài với Qwa của Indonesia, Duy Mập đã nhận lời thách đấu tới từ game thủ của Thái Lan - Darkkiller

Vào tối thứ 2 vừa qua (11/11), Duy Mập đã bị cắt đứt mạch toàn thắng tại các trận giao hữu quốc tế khi bị game thủ Elul của Indonesia cầm hòa một cách đáng tiếc.

Đại diện của Việt Nam tại IESF Korea 2019 đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 tại thể loại đầu tiên khi sử dụng CLB sở trường Real Madrid. Bước sang thể loại thứ 2 (thi đấu tự do), tuy đã có thời điểm vươn lên dẫn trước 2-1, nhưng Duy Mập đã để cho Elul lội ngược dòng và giành chiến thắng 3-2 ở set 2.

Phát biểu sau trận đấu, game thủ Việt Nam tỏ ra tiếc nuối: "Khá tiếc khi mình không giành được chiến thắng. Trận đấu hôm qua do mạng k tốt lắm nên mình cũng không xét hết đc thực lực của đối thủ Elul. Nhưng theo nhận định từ cộng đồng Indonesia thì elul là game thủ thuộc hàng top và họ cũng đang muốn rematch nên mình sẽ tập trung vào trận đấu sau".

Theo lịch, vào tối nay (13/11), Duy Mập sẽ có trận dấu với game thủ nổi tiếng người Indonesia - Qwa, người được coi là cân tài cân sức với đại diện của Việt Nam. Nhưng vì lý do cá nhân, Qwa sẽ không thể thi đấu và tối nay. Vì vậy, Duy Mập đã thay đổi kế hoạch và sẽ giao hữu với game thủ tới từ Thái Lan - Darkkiller

Darkiller có tên thật là Puttapon​ Nutchapab​, 37 tuổi và đang thi đấu cho BGPU​ LeoESports​ tại giải vô địch PES của Thái Lan. Anh là một trong số những game thủ tài năng và được đánh giá cao nhất của bộ môn PES tại Thái Lan.


Đánh giá về Darkiller, Duy Mập cho biết: “Game thủ của Thái Lan cũng là người đã chơi ở giải PES Thai League năm ngoái nên mình nghĩ đây là đối thủ giỏi và nhiều kinh nghiệm thi đấu. Đây sẽ là cơ hội tốt để mình chuẩn bị cho giải đấu quan trọng vào cuối năm.Cũng giống như mọi khi, đã vào cuộc mục tiêu của mình là chiến thắng và mình luôn tự tin vào điều đó”.

Trận đấu này sẽ được trực tiếp duy nhất vào lúc 20h00 ngày 13/11 trên kênh fanpage Duy Mập Artstyle với BLV Dương Nguyễn (Bờm Tiên Sinh).

Một vài thông tin về Darkkiller:
Tên thật: Puttapon Nutchapab
Nickname: Darkkiller
Tuổi: 37
CLB: BGPU LeoESports
Đội bóng yêu thích: Man United
Phong cách chơi: Tiki-taka và Gegen Pressing
Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/them-mot-dai-dien-cua-thai-lan-muon-thach-dau-voi-duy-map-1596491
Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập Darkkiller PES 2020 PES IESF Korea 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT