Game thủ Indonesia không hài lòng với trận hòa trước Duy Mập

Thứ ba, 12/11/2019 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu với Duy Mập, game thủ Elul tỏ ra không hài lòng với kết quả của trận giao hữu vào tối qua và muốn có trận tái đấu trong thời gian sắp tới.

Tối qua (11/11), Duy Mập đã có trận thách đấu với game thủ Elul của Indonesia để chuẩn bị cho giải IESF Korea 2019 sắp tới. Đây được coi là khắc tinh của các game thủ PES ở Việt Nam.

Khác với 3 trận giao hữu trước, ở kèo đấu này, Duy Mập nhập cuộc rất nhanh. Anh dễ dàng hạ gục Elul ở thể thức thi đấu đầu tiên với tỷ số 3-0. Tuy nhien sang thể loại thứ 2 (tự do), game thủ Indonesia đã lấy lại phong độ và thắng ngược Duy Mập 3-2 ở set này. Chung cuộc hai game thủ hòa nhau 1-1 về set.

Pes 2020, Duy Mập, PES 247, Elul, Thách đấu PES

Phát biểu sau trận đấu, Elul tỏ ra không hài lòng với kết quả của trận đấu này. Anh cho rằng trình độ của Duy Mập chưa thể bằng các game thủ Indonesia.

"Việc thi đấu online khiến tôi có một chút tâm lý ở set đầu tiên và phải chịu thất bại. Tuy nhiên, sang set 2, tôi đã lấy lại tinh thần và thắng ngược được cậu ấy. Phải nói thêm rằng, đây là lần thứ 2 tôi đối đầu với Duy Mập và vẫn đang bất bại trước cậu ấy với 1 thắng và 1 hòa.

Sau trận hôm qua, tôi thấy Duy đã có tiến bộ trong lối chơi. Tuy nhiên để xét về trình độ với các game thủ của Indonesia, Duy chưa thể bằng được. Trình độ của cậu ấy chỉ ngang với Qwa, còn với Ivander (đại diện của Indonesia tại IESF Korea 2019), Duy còn thua xa".

Về phần mình, Duy Mập cảm thấy tiếc vì không giành chiến thắng được trận đấu tối qua. Nhưng anh cũng dành nhiều sự tôn trọng cho đối thủ của mình:

"Khá tiếc khi mình không giành được chiến thắng. Trận đấu hôm qua do mạng k tốt lắm nên mình cũng k xét hết đc thực lực của đối thủ Elul. Nhưng theo nhận định từ cộng đồng Indonesia thì elul là game thủ thuộc hàng top và họ cũng đang muốn rematch nên mình sẽ tập trung vào trận đấu sau".

Pes 2020, Duy Mập, PES 247, Elul, Thách đấu PES

Nói về thất bại ở set 2, đại diện của Việt Nam cho biết: "Đá những đội khác nhau tuỳ thuộc nhìu yếu tố. Tuần này form những đội chủ lực của mình đều yếu nên những đội mình chọn ở set 2 đa số không quen tay, nhưng phải nói là game thủ Indonesia có lối đá rất tốt và phù hợp vs nhìu đội".

Được biết, sau trận đấu hôm qua, Elul của Indonesia đã chủ động muốn có thêm một trận thách đấu với Duy Mập trong những ngày sắp tới, và đại diện của Việt Nam cũng đã đồng ý thách thức từ đối thủ. Trận tái đấu giữa 2 game thủ sẽ sớm được lên lịch để phục vụ sự quan tâm của khán giả.

Nhưng trước đó vào thứ 4 tới đây, Duy Mập sẽ có cuộc chạm trán với một đối thủ khác cũng tới tù Indonesia là Qwa. Đây cũng là một trong những top game thủ ở bộ môn PES của đất nước xứ vạn đảo.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/elul-trinh-do-cua-duy-map-con-thua-xa-cac-game-thu-indonesia-1596425


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pes 2020 Duy Mập PES 247 Elul Thách đấu PES
Xem thêm
TIN NỔI BẬT