Duy Mập đứt mạch chiến thắng khi thủ hòa game thủ Indonesia

Thứ hai, 11/11/2019 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của Việt Nam đã bị cắt đứt mạch toàn thắng của mình sau khi để Elul của Indonesia cầm hòa một cách rất đáng tiếc.

Tiếp đà hưng phấn sau 3 chiến thắng liên tiếp ở các kèo giao hữu quốc tế, Duy Mập tiếp tục có trận đấu thứ 4 với game thủ tới từ Indonesia, người được coi là khắc tinh của Việt Nam - Elul.

Với tinh thần đang dâng cao sau chiến thắng trước game thủ số 1 Hong Kong, Duy Mập đã khởi đầu trận đấu này một các rất hứng khởi.

Kết quả PES, giao hữu PES, PES 2020, Duy Mập 1-1 Erul, Việt Nam vs Indonesia

Tại thể loại thi đấu đầu tiên, hai game thủ thi đấu với CLB mạnh nhất của mình. Với Duy Mập đó là Real Madrid, còn Elul là Juventus. Với phong độ cao, cùng với sức mạnh đã thể hiện ở những trận giao hữu vừa qua mỗi khi sử dụng Real Madird, đại diện của Việt Nam đã không quá khó khăn để giành chiến thắng trước game thủ Indonesia.

Tất cả các trận đấu ở thể loại này, Duy Mập đều khiến cho Elul phải bám đuổi về mặt tỷ số. Game thủ tới từ Indonesia không cách nào ngăn cản được những pha phối hợp nhuần nhuyễn của Real Madrid dưới tay Duy Mập và chấp nhận thất bại chóng vánh với tỷ số 3-0 ở set 1.

Tuy nhiên bước sang thể loại thi đấu thứ 2 (tự do), mọi chuyện đã đảo chiều. Không được sử dụng Real Madrid sở trường, Duy Mập đã ngay lập tức bộc lộ điểm yếu của mình.

Kết quả PES, giao hữu PES, PES 2020, Duy Mập 1-1 Erul, Việt Nam vs Indonesia

Trận đầu tiên, anh sử dụng Liverpool. Đây là đội bóng thường không đem lại niềm vui cho Duy Mập ở những ngày vừa qua. Lần này cũng vậy, Duy Mập chịu thất bại với tỷ số 2-3 trước Real Madrid của Elul.

Tuy nhiên ngay sau đó, đại diện của Việt Nam tại IESF Korea 2019 đã lấy lại được phong độ. Anh giành 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 2-1 khi sử dụng Juventus và Real Madrid ở 2 trận đấu này.

Kịch tính xảy ra, khi trận thi đấu thứ 4, Duy Mập phải cầm Chelsea. Dường như những đội bóng ở giải NHA luôn đem lại nỗi buồn cho game thủ của Việt Nam. Anh dễ dàng để thua Bayern Munich của Erul với tỷ số 2-3 khi liên tục ở thế bám đuổi trong trận thi đấu này.

Trận chung kết ở thể loại thứ 2, cả 2 game thủ đều sử dụng CLB Manchester City. Lại là một CLB khác ở giải bóng đá NHA, không quá bất ngờ khi Duy Mập tiếp tục để thua ở trận đấu này với tỷ số 5-3, qua đó thất bại ở set thứ 2 với tỷ số 2-3 chung cuộc.

Như vậy kết thúc 2 thể loại, Duy Mập đã để cho Elul cầm hòa một cách rất đáng tiếc, qua đó đánh mất mạch toàn thắng của mình. Tuy nhiên nếu set về tỉ số từng trận, Duy Mập vẫn giành chiến thắng 5-3 trước Erul. Đây cũng là niềm an ủi với đại diện của Việt Nam.

Kết quả cuối cùng: Duy Mập 1-1 Elul (Set 1: 3-0; Set 2: 2-3)

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/truc-tiep-pes-duy-map-vs-elul-giai-ma-bi-an-toi-tu-indonesia-1596352

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp PES giao hữu PES PES 2020 Duy Mập vs Elul Kết quả PES giao hữu PES PES 2020 Duy Mập 1-1 Erul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT