Duy Mập nhận lời thách đấu tới từ game thủ bí ẩn người Indonesia

Thứ hai, 11/11/2019 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Tuy là ẩn số với NHM Việt Nam, nhưng Elul được cộng đồng Indonesia đánh giá là game thủ hàng đầu của bộ môn PES tại đất nước này.

Duy Mập đang có những bước chuẩn bị cực kỳ ấn tượng cho giải đấu IESF Korea 2019 vào tháng 12 tới đây. Qua 3 trận giao hữu quốc tế đầu tiên, đại diện của Việt Nam vẫn đang có thành tích toàn thắng. Mới nhất, anh đã đánh bại game thủ số 1 của Hong Kong - Barry "Verrysutton" Yu.

Tuy giành chiến thắng, nhưng đây là một trận đấu rất khó khăn với Duy Mập. Đại diện của Việt Nam đã để thua game thủ tới từ Hong Kong ở trận đầu tiên. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Duy Mập đã lấy lại tinh thần và lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Duy Mập, Elul, PES 2020, Thách đấu PES

Chứng kiến chiến thắng đầy khó khăn của Duy Mập, anh Quý - quản lý của game thủ này cho biết:

"Verysutton đã chứng minh được đẳng cấp khi gây ra rất nhiều khó khăn cho Duy trong trận đấu vừa qua. Hai trận đấu với Thái Lan và Myanmar rất dễ dàng, nhưng với game thủ Hong Kong thì Duy phải lội ngược dòng mới có thể chiến thắng. Nếu như trận thứ 2, Verysutton may mắn hơn đưa vào loạt Penaty thì có thể kết quả đã là 2-0 chung cuộc cho Hongkong. Nếu cho điểm về thực lực thì Verysutton vẫn hơi dưới Duymap một chút".

Sau những chiến thắng ấn tượng vừa qua, tên tuổi của Duy Mập đã được biết tới nhiều hơn trong cộng đồng PES của khu vực. Vào tối nay, đại diện của Việt Nam tại IESF Korea 2019 sẽ tiếp tục có một trận đấu giao hữu quốc tế khác. Đối thủ lần này của anh là game thủ bí ẩn người Indonesia - Elul.

Cộng đồng gọi Elul là game thủ bí ẩn vì lý do anh ta không bao giờ ra mặt ở bất cứ giải đấu quốc tế nào. Tuy nhiên, ở Indonesia, game thủ này được đánh giá là một trong những người hay nhất tại bộ môn PES. Nhiều game thủ ở Indonesia nhận xét so với Ivander và Qwa thì Elul vẫn hơn một trình.

Duy Mập, Elul, PES 2020, Thách đấu PES

Tại Việt Nam rất ít người hâm mộ nắm được thông tin về Elul. Tuy nhiên, theo một số game thủ, đoàn Việt Nam mỗi khi sang thi đấu tại Indonesia, cứ gặp Elul là chúng ta phải nhận thất bại. Gần như đây là nỗi khiếp sợ của game thủ Việt Nam mỗi lần đấu với Indonesia.

Chắc chắn người hâm mộ bộ môn PES tại Việt Nam đang rất nóng lòng được chứng kiến sự khủng khiếp của game thủ người Indonesia. Bí ẩn có thể sẽ có lời giải vào tối nay bởi game thủ Duy Mập của Việt Nam. Trận đấu giữa Duy Mập vs Elul sẽ bắt đầu vào lúc 20h ngày 11/11 và được tường thuật trực tiếp trên Fanpage Duy Mập Artstyle với bình luận viên G_Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập Elul PES 2020 Thách đấu PES
Xem thêm
TIN NỔI BẬT