Duy Mập lội ngược dòng ngoạn mục trước game thủ số 1 Hong Kong

Thứ bảy, 09/11/2019 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Gặp đối thủ rất mạnh tới từ Hong Kong, Duy Mập đã có màn lội ngược dòng xuất sắc để giành chiến thắng chung cuộc.

Xem lại chiến thắng kịch tính của Duy Mập trước Barry Yu

Sau 2 chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ tới từ Đông Nam Á, Duy Mập đã gặp một thử thách thật sự trong trận giao hữu ngày hôm nay.Đó là game thủ số 1 Hong Kong - Barry Yu (VERRYSUTTON - 40 tuổi)

Đây cũng là đại diện duy nhất của Hong Kong có mặt tại IESF Korea 2019 sắp tới. Game thủ Hong Kong đã từng tham gia giải vô địch thế giới Pes League 2019. Trong quá khứ anh ta cũng đã đánh bại một game thủ Việt Nam dự giải Vô Địch Đông Nam Á vào năm 2018.

Ở trận đấu đầu tiên trong kèo BO3, Duy Mập sử dụng Liverpool, còn Barry Yu sử dụng Juventus. Phải nói rằng Liverpool không phải đội sở trường của đại diện tới từ Việt Nam. Cứ mỗi lần chọn Liverpool, Duy Mập đều có kết quả không tốt. Trong khi đó Barry Yu lại quá hiểu CLB này khi a đã từng vô địch Hong Kong khi sử dụng quỷ đỏ vùng Merseyside.

Vẫn giống 2 kèo giao hữu trước, Duy Mập khởi động rất chậm. Anh dễ dàng để Juventus của Barry Yu vươn lên dẫn trước từ sớm. Dù sau đó đã thi đấu rất cố gắng và có bàn thắng gỡ hòa, nhưng sự mất tập trung ở những phút cuối đã khiến đại diện của Việt Nam phải trả giá và nhận thất bại 2-1 trong trận đấu đầu tiên.

Duy Mập, Barry Yu, VERRYSUTTON, Giao hữu PES, IESF Korea 2019, PES 2020

Bước sang trận thứ 2, Duy Mập đã sử dụng Real Madrid - đội bóng đem lại thành công ở trong 2 kèo giao hữu trước đó. Còn Barry Yu sử dụng Liverpool - một trong số những đội sở trường của game thủ Hong Kong. Trận đấu diễn ra với kịch bản rất giống trận đầu tiên, nhưng gió đã đổi chiều khi Barry Yu là người phải bám đuổi ở trận đấu này.

Duy Mập sớm vươn lên dẫn trước ở trong hiệp 1. Nhưng với bản lĩnh của mình Barry Yu đã có được bàn thắng gỡ hòa ở trong hiệp 2 và khiến 2 đội phải bước vào hiệp phụ. Ở 30 phút của hiệp phụ, hai đội vẫn thể hiện màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Nhưng lần này, Duy Mập là người bản lĩnh hơn khi có bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng để đem về chiến thắng 3-2 chung cuộc ở trận thi đấu thứ 2.

Trận thi đấu thứ 3 cũng là trận quyết định, cả 2 game thủ đã sử dụng đội bóng mạnh nhất của mình. Với Duy Mập đó là Real Madrid, còn với Barry Yu đó là Juventus. Sau 2 trận đấu đầu tiên gặp nhiều khó khăn, có vẻ như đại diện của Việt Nam đã nắm bắt được lối chơi và cách đá của game thủ tới từ Hong Kong. Anh thi đấu chủ động hơn hẳn 2 trận đấu trước đó.

Real Madrid của Duy Mập dễ dàng có 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước 2-0. Những phút sau đó đại diên của Việt Nam thi đấu chắc chắn và không cho đối thủ cơ hội để ghi bàn. Kết thúc trận đấu thứ ba, Duy Mập giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Như vậy sau 3 trận đấu, chung cuộc đại diện của Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 tại kèo giao hữu hôm nay với game thủ số 1 Hong Kong. Tuy nhiên đây chỉ là một trận thi đáu online, vấn đề về đường truyền cũng có thể ảnh hưởng tới kết quả trận đấu này. Chắc chắn khi gặp lại nhau ở giải IESF Korea 2019 tới đây, sẽ có rất nhiều khó khăn đang chờ đội game thủ Duy Mập của Việt Nam.

Kết quả: Duy Mập 2-1 Barry Yu

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập Barry Yu VERRYSUTTON Giao hữu PES IESF Korea 2019 PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT