Quảng cáo

VFF có thêm nguồn tài trợ để trả lương cho BHL đội tuyển Việt Nam

Thứ ba, 12/11/2019 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 12/11, VFF tiếp tục đón tin vui khi có thêm nhà tài trợ chung tay góp sức cùng đội tuyển Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Sáng 12/11, VFF và Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh ký hợp đồng hỗ trợ trả lương cho HLV Park Hang-seo và BHL đội tuyển Việt Nam. Theo đó, nhà tài trợ này sẽ đồng hành và hỗ trợ VFF trong việc tạo điều kiện để ổn định và phát triển bóng đá nước nhà.

vff, doi tuyen viet nam, hlv park

Việc có thêm nhà tài trợ giúp VFF có thêm điều kiện thuận lợi trong việc trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia, đội ngũ trợ lý BHL đội tuyển Việt Nam từ năm 2020 đến 2023.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết trong buổi lễ ký kết, các trợ lý thành viên BHL đội tuyển Việt Nam chuẩn bị nhận được mức đãi ngộ tương xứng, có thời hạn giống như với HLV Park Hang-seo. Do đó, thời gian tới BHL có thể chuyên tâm hướng tới những mục tiêu cao tại Vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games 30 hay VCK U23 châu Á 2020.

Được biết, sau chiến thắng trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà, Hưng Thịnh cũng đã thưởng nóng đội tuyển 1 tỷ đồng và riêng Quang Hải ghi bàn 200 triệu đồng.

Sự chung tay góp sức của các nhà tài trợ là một phần tất yếu trong quá trình đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới.

VIDEO: Văn Đại trả lời báo chí chiều 11/11 (Thực hiện: Ngọc Trung)

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/vff-co-them-nguon-tai-tro-de-tra-luong-cho-bhl-doi-tuyen-viet-nam-1596420

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vff doi tuyen viet nam hlv park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT