Duy Mập tiếp tục dễ dàng đánh bại người Thái với tỷ số 2-0

Thứ tư, 13/11/2019 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Lại tiếp tục là một chiến thắng dễ dàng nữa của Duy Mập trước game thủ tới từ Thái Lan - Darkkiller.

Do Qwa bận không thể thi đấu vào tối nay, nên anh đã giới thiệu một game thủ khác để thi đấu với Duy Mập. Đây là game thủ tới từ Thái Lan và là đồng đội của Qwa tại CLB BGPU LeoESports - Darkkiller.

Darkkiller có tên thật là Puttapon​ Nutchapab​, được biết tới như là một trong số những game thủ tài năng và được đánh giá cao nhất của bộ môn PES tại Thái Lan. Hiện tại anh cũng đang là đội trương tại CLB BGPU​ LeoESports đang tham dự giải PES tại Thái Lan.


Ngay từ những trận thi đấu đầu tiên, Darkkiller đã cho thấy được tài năng của mình. Anh giành chiến thắng ở trong trận đấu đầu tiên khi sử dụng Juventus để đánh bại MU của Duy Mập.

Tuy nhiên ngay sau đó, Duy Mập đã lấy lại được tinh thần và giành 2 chiến thắng liên tiếp ở những trận tiếp theo để vươn lên dẫn 2-1. Trận thứ 4 là trận đấu căng thẳng nhất ở thể loại đầu tiên khi 2 game thủ phải đưa nhau vào hiệp phụ để phân thắng bại. Với bản lĩnh, cũng như tận dụng tốt sai lầm của Duy Mập, Darkkiller đã giành chiến thắng 3-2 ở trận đấu này.

Trận đấu cuối cùng của Set 1, Duy Mập được cầm Juventus với sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong khi, Darkkiller sử dụng PSG. Với sự bá đạo của CR7, đại diện của Việt Nam đã có chiến thắng tương đối dễ dàng với tỷ số 6-3, qua đó đánh bại Darkkiller 3-2 ở set 1.


Sang thể loại thứ 2, khi được cầm đội bóng sở trường Real Madrid, Duy Mập đã không cho Darkiller một cơ hội nào. Anh dễ dàng có 2 chiến thắng đầu tiên trước game thủ Thái Lan. Để rồi ở trận cuối cùng khi chọn Juventus, Duy Mập đã kết liệu gọn gàng Darkkiller với tỷ số 3-0 ở set 2.

Chung cuộc game thủ của Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước game thủ của Thái Lan. sau 5 trận giao hữu, Duy Mập vẫn đang bất bại với 4 thắng và 1 hòa. Vào thứ 6 (15/11), đại diện Việt Nam tại IESF Korea 2019 sẽ gặp đại diên của Iran tham dự giải đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Duy Mập vs Darkkiller Duy Mập vs Darkkiller Duy Mập Artstyle Kết quả Duy Mập vs Darkkiller Duy Mập 2-0 Darkkiller Duy Mập Artstyle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT