Rio DS: 'Duy Mập là game thủ hay nhất Việt Nam'

Thứ sáu, 15/11/2019 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Duy Mập sẽ tiếp tục có trận đấu giao hữu quốc tế vào tối nay với game thủ top 1 của Indonesia - Rio DS.

Video: Duy Mập sử dụng Công Phượng đánh bại game thủ Thái Lan

Duy Mập đang thể hiện phong độ rất tốt ở những trận giao hữu quốc tế trước thềm IESF Korea 2019 sắp tới. Vào tối thứ 4 vừa qua, đại diện của Việt Nam đã tiếp tục đánh bại game thủ hàng đầu của Thái Lan - Darkkiller.

Ở set đầu tiên, tuy để đối thủ giành chiến thắng ở trận đầu tiên, tuy nhiên bằng bản lĩnh của mình, Duy Mập đã lội ngược dòng thành công để đánh bại Darkkiller với tỷ số 3-2. Sang set thứ 2, khi được thi đấu những CLB "thuận tay", game thủ của Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 để kết thúc trận giao hữu với kết quả 2-0 về set cho Duy Mập.

Duy Mập, Rio DS, Thách đấu PES, Giao hữu PES, IESF Korea 2019

Theo lịch, tối nay, Duy sẽ có cuộc đối đầu với đại diện của Iran tại IESF Korea 2019 sắp tới. Nhưng vì một vài lý do cá nhân mà game thủ này đã không thể tham dự. Tuy vậy, Duy Mập đã liên hệ được với một đối thủ cũng rất đáng gờm tới từ Indonesia cho trận giao hữu tối nay, đó là Rio DS.

Rio DS là game thủ thuộc Top 1 bộ môn PES của Indonesia. Anh là đồng đội của Ricky faidan - thần đồng PES của Indonesia và đã từng tham dự giải PES thế giới do Konami tổ chức.

Duy Mập, Rio DS, Thách đấu PES, Giao hữu PES, IESF Korea 2019

Thành tích của game thủ này cũng rất đáng nể. Rio DS đã từng giành ngôi á quân giải PES Thế giới ở thể loại 3vs3. Anh cũng đang là đương kim vô địch châu Á ở thể loại này. Ở thể loại solo, anh cũng đã từng vô địch Indonesia vào năm 2018. Với những thành tích ấn tượng này, đây sẽ là một đối thủ rất khó khăn với Duy Mập.

Phát biểu trước trận đấu, game thủ Indonesia dành sự tôn trọng rất lớn cho Duy Mập: "Anh ấy là một game thủ rất lớn. Duy Mập là game thủ Việt Nam mà tôi thích nhất và tôi nghĩ không ai ở Việt Nam có thể qua được anh ấy".

Trận đấu giữa Duy Mập và Rio DS sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 15/11 và sẽ được trực tiếp trên fanpage Duy Mập Artstyle vưới sự bình luận của BLV Dương Nguyễn (Bờm Tiên Sinh).

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập Rio DS Giao hữu PES IESF Korea 2019 thách đấu pes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT