Game thủ số 1 Myanmar xuất sắc cầm hòa Duy Mập

Thứ hai, 18/11/2019 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Duy Mập đã gặp nhiều thử thách và khó khăn hơn dự kiến khi đối đầu với game thủ PES số 1 Myanmar - Calvin.

Sau khi lần lượt đánh bại đại diện của Thái Lan và Hong Kong tại IESF Korea 2019 sắp tới, Duy Mập sẽ tiếp tục một đại diện khác của Đông Nam Á tham dự giải đấu này. Đó là game thủ tới từ Myanmar - Calvin.

Đây là đối thủ đầu tiên mà Duy Mập hướng tới trong chuỗi trận đấu giao hữu quốc tế của mình. Tuy nhiên ở lần thách đấu trước đó, game thủ của Myanmar đã không thể sắp xếp được công việc để tham dự. Sau hơn 2 tuần, cuối cùng Duy Mập cũng có cơ hội đối mặt với game thủ này.

Kết quả Duy Mập vs Calvin, Duy Mập 1-1 Calvin, PES 2020, Duy Mập, Calvin, IESF Korea 2019

Bước vào trận đấu này, vẫn như mọi lần Duy Mập khởi đầu rất chậm trong set 1. Anh để thua Calvin ở ngay trận đấu đầu tiên của kèo thi đấu này. Tuy nhiên ở những phút khó khăn nhất thì bản lĩnh của đại diện Việt Nam lại lên tiếng. Anh dễ dàng giành 3 chiến thắng liên tiếp để hoàn thành màn lội ngược dòng của mình. Kết thúc set 1, tỷ số là 3-1 nghiêng về Duy Mập.

Tuy nhiên, set đấu thứ 2 là màn trình diễn đỉnh cao của Calvin. Game thủ này đã chứng tỏ được tại sao mình là game thủ số 1 của Myanmar khi làm chủ thế trận và khiến Duy Mập ở thế bám đuổi trong 2 trận đầu tiên của set 2. Dù rất cố gắng, nhưng game thủ Việt Nam không thể lật ngược thế trận và chịu thất bại ở 2 trận đấu đầu tiên của set 2.

Dù sau đó, ở game thứ 3, Duy Mập đã đánh bại Calvin với tỷ số 4-2. Tuy nhiên, ở trận đấu thứ 4, Calvin đã thắng Duy Mập với tý số 3-1, qua đó kết thúc set 2 khi có chiến thắng 3-1 trước Duy Mập. Kết thúc kèo đấu này tỷ số là 1-1 về set, và 4-4 về game. Đây là kết quả rất cân bằng của 2 game thủ, chứng tỏ những phát biểu trước khi trận đấu diễn ra của Calvin là hoàn toàn có cơ sở.

Kết quả cuối cùng: Duy Mập 1-1 Calvin

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Duy Mập vs Calvin Duy Mập vs Calvin Trực tiếp PES 2020 Kết quả Duy Mập vs Calvin Duy Mập 1-1 Calvin PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT