Calvin: 'Tôi sẽ khiến Duy Mập nhận thất bại đầu tiên'

Thứ hai, 18/11/2019 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau lần lỡ hẹn trước đó, Duy Mập sẽ có cơ hội để đối đầu với game thủ số 1 của Myanmar - Calvin vào tối nay.

Video: Duy Mập sử dụng Công Phượng đánh bại game thủ Thái Lan

Duy Mập đang thể hiện phong độ rất tốt ở những trận giao hữu quốc tế trước thềm IESF Korea 2019 sắp tới. Vào tối thứ 6 vừa qua, đại diện của Việt Nam đã đánh bại Á quân thế giới người Indonesia - Rio DS.

Tuy phải đối mặt với game thủ rất mạnh nhưng Duy Mập vẫn không hề nao núng và thể hiện được bản lĩnh của mình. Ở trong set thi đấu đầu tiên, đại diện của Việt Nam dễ dàng đánh bại game thủ Indonesia với tỷ số 3-0. Gần như Duy Mập không gặp bất cứ khó khăn nào ở thể loại đầu tiên này.

Duy Mập, PES 2020, PES, IESF Korea 2019, Calvin, game thủ Myanmar

Sang set 2, khác với các trận giao hữu trước, Duy Mập đã sử dụng Barca làm đội bóng chủ lực của mình. Tuy ít sử dụng, nhưng anh vẫn cho thấy được sự nhuần nhuyễn trong những pha phối hợp và đẳng cấp trong những tình huống dứt điểm. Duy Mập chỉ gặp chút khó khăn khi để thua 3-4 ở game thứ 3, trước khi giành chiến thắng chung cuộc 3-1 ở set 2.

Sau khi lần lượt đánh bại đại diện của Thái Lan và Hong Kong tại IESF Korea 2019 sắp tới, Duy Mập sẽ tiếp tục một đại diện khác của Đông Nam Á tham dự giải đấu này. Đó là game thủ tới từ Myanmar - Calvin.

Đây là đối thủ đầu tiên mà Duy Mập hướng tới trong chuỗi trận đấu giao hữu quốc tế của mình. Tuy nhiên ở lần thách đấu trước đó, game thủ của Myanmar đã không thể sắp xếp được công việc để tham dự. Sau hơn 2 tuần, cuối cùng Duy Mập cũng có cơ hội đối mặt với game thủ này.

Duy Mập, PES 2020, PES, IESF Korea 2019, Calvin, game thủ Myanmar

Thực tế người hâm mộ PES Việt Nam cũng không còn xa lạ gì với cái tên Calvin. Là người nổi tiếng khi đang thi đấu chuyên nghiệp tại Thái Lan với lối chơi tấn công tiki-taka đẹp mắt, Calvin được cho là đối thủ đầy thách thức với Duy Mập.

Phái biểu trước trận đấu, Calvin cho biết: "Sau những trận đấu vừa qua Duy Mập đang có điểm rơi phong độ rất cao. Tôi sẽ cố gắng trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình để hi vọng sẽ cho Duy Mập trận thua đầu tiên".

Về phần mình, Duy Mập rất tự tin ở trận đấu tối nay: "Calvin là game thủ hàng đầu của Myanmar và thực tế cậu ấy rất mạnh. Tuy nhiên đó lại chính là điều khiến tôi cảm thấy hưng phấn hơn để đánh bại đối thủ như thế”.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20h00 tối nay 18/11 và được phát trực tiếp trên kênh fanpage của Duy Mập, với bình luận viên Dương Nguyễn (Bờm Tiên Sinh), mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập PES 2020 PES IESF Korea 2019 Calvin game thủ Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT