Quang Barca phấn khích, Tabi tự tin hạ đẹp Thành Mù 3-1 ở giải PES 247 Cup

Thứ bảy, 23/11/2019 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm giải đấu PES 247 Cup 2019, game thủ Quang Barca cảm thấy phấn khích còn Tabi thì tự tin hạ đẹp Thành Mù với tỉ số 3-1.

Ngày hôm qua, BTC của PES247 Cup đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho giải đấu lớn nhất Việt Nam trong năm 2019 ở bộ môn PES 2020. Tham dự buổi lễ này còn có sự hiện diện của 2 game thủ hàng đầu là Quang Barca và Tabi. Tại đây, hai anh cũng đã có những chia sẻ trước giải đấu lịch sử này.

Đối với những người ưa thích bộ môn PES ở Việt Nam, cái tên Ngô Vinh Quang hay còn được gọi là Quang Barca đã trở nên hết sức quen thuộc. Anh được coi là một trong những game thủ lão làng của cộng đồng PES Hà Nội nói riêng và PES Việt Nam nói chung. Trước giải đấu lớn như PES 247 Cup, Quang Barca tỏ ra rất phấn khích:

"Tâm lý của em trước giải Pes 247 Cup là rất phấn khích, khi Việt Nam có một giải đấu rất lớn và quy tụ những game thủ hàng đầu như vậy. Hiện tại em đang rất mong giải đấu đến sớm để hòa mình vào không khí của giải và thi đấu hết mình".

quang barca va tabi hung phan truoc giai dau PES 247 Cup

Tại giải đấu này Quang Barca sẽ nằm cùng bảng A với các game thủ Darkvegas, Lâm Béo và Tô Nguyễn. Đánh giá về bảng đấu và cơ hội của mình tại giải đấu này, anh cho biết:

"Em nghĩ giải đấu này đang quy tụ 16 game thủ mạnh nhất của Việt Nam nên ai cũng như nhau. Hai game thủ tới từ Hải Phòng (Lâm Béo và Tô Nguyễn) thi đấu rất tốt. Darkvegas thì em chua cọ xát nhiều ở PES 2020, tuy nhiên đây cũng là một game thủ mạnh. Theo ý kiến chủ quan, khả năng đi tiếp của em tại bảng đấu này là 60%, còn cơ hội vào chung kết là 50%".

Khác với Quang Barca, Tabi lại là một game thủ trẻ và mới nổi lên trong thời gian gần đây. Tabi chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình trong các giải đấu lớn, vì vậy mà tại PES 247 Cup sắp tới, game thủ này đặt mục tiêu rất cao là sẽ giành chức vô địch với giải thưởng là chiếc xe điện YADEA trị giá 40 triệu đồng.

"Với cá nhân em, đây là giải đấu lớn đầu tiên mà em tham dự, vì vậy mà em đang rất phấn khích và quyết tâm. Việc được thi đấu với các game thủ top 1 của Việt Nam làm em muốn giải đấu diễn ra càng sớm càng tốt. Theo em đánh giá, tất cả các đối game thủ đều mạnh như nhau và đối thủ lớn nhất của em ở giải lần này là bản thân em.

Đánh giá về bảng đấu của mình (gồm Thành Mù, Đông Đông và Bình Củi), Tabi tự tin chia sẻ: "Em tự tin 100% sẽ vượt qua vòng bảng. Em đang nghĩ xem nên đứng đầu hay nhì bảng (cười). Chắc chắn anh Thành Mù sẽ là đối thủ lớn nhất của e tại vòng bảng. Em sẽ đánh bại anh ý với tỷ số 3-1 ở lần gặp nhau sắp tới".

xe dien Yadea G5

Cũng tại buổi bốc thăm chia bảng, Quang Barca và Tabi cũng đã thi có trận đấu showmatch trước khi giải đấu bắt đầu. Ở trận đấu này, ĐT Đức của Tabi đã đánh bại ĐT Pháp của Quang Barca với tỷ số 2-1.

PES 247 Cup 2019 có tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu bao gồm cúp, hiện vật và tiền thưởng. Đồng hành cùng Thethao247 trong lần đầu tiên giải được tổ chức là Công ty TNHH Xe máy điện thông minhYADEA. Đây là giải đấu eFootball lớn nhất Việt Nam từ trước tới giờ.

PES 247 Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 25/11/2019 và kết thúc vào ngày 16/12/2019. Giải đấu lần này sẽ có sự tham gia của 16 game thủ hàng đầu của bộ môn PES tại Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn nhất vào cuối năm của làng PES Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES 247 Cup PES 2020 Quang Barca Tabi KQ bốc thăm PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT