Quang Barca hoà hú vía Darkvegas trong ngày khai mạc PES 247 Cup

Thứ hai, 25/11/2019 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu khai mạc PES 247 Cup giữa Quang Barca và Darkvegas đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính như NHM chờ đợi.

Sau bao ngày chờ đợi, giải đấu lớn nhất trong năm 2019 của mùa giải eFootball PES 2020 - PES 247 Cup đã chính thức được khởi tranh. Trong ngày khai mạc, hai game thủ Quang Barca và Darkvegas đã cống hiến cho người xem một cuộc đọ sức căng thẳng và hấp dẫn đúng như kỳ vọng.

Trong cả 4 trận đấu tối nay, Quang Barca đều sử dụng ĐT Pháp, còn Darkvegas là CLB Juventus. Trận đấu đầu tiên đã diễn ra đầy kịch tính. Darkvegas với lợi thế về phong độ của cầu thủ đã sơm vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của minh Quang Barca đã gỡ hòa và đưa trận đấu về hiệp phụ.

Tuy nhiên, ở 30 phút sau đó, Darkvegas lại là người làm chủ thế trận và có bàn thắng duy nhất để đánh bại Quang Barca với tỷ số 2-1 sau 120 phút. Qua đó cũng giành được chiến thắng đầu tiên của loajt trận này.

Bước sang trận thi đấu thứ 2, Darkvegas với sự hưng phấn sau khởi đầu thuận lợi đã không cho Quang Barca một chút cơ hội nào. Anh dễ dàng dẫn trước 3 bàn sau 60 phút bóng lăn. Dù sau đó để Quang Barca gỡ lại 1 bàn nhưng Darkvegas vẫn đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 ở trận thi đấu này.

Để cho đàn em dẫn trước 2-0 đã động vào lòng tự ái của huyền thoại sống làng PES Việt Nam. Đây cũng chính là lúc mà bản lĩnh của game thu dày dặn kinh nghiệm nhất Việt nam được thể hiện.

Sang trận thứ 3, kịch bản rất giống trận 1. Darkvegas là người vươn lên dẫ trước từ rất sớm, nhưng sơ hở ở những phút cuối cùng đã khiến anh phải trả giá bằng bàn thắng gỡ hòa của Quang Barca. 30 phút hiệp phụ không chứng kiến thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi, khiến trận đấu phải bước vào loạt đấu súng cân não. Đây là lúc kinh nghiệm của Quang Barca được thể hiện khi anh đánh bại Darkvegas với tỷ số 4-3 trên chấm 11m, qua đó rút ngắn cách biệt xuống 1-2.

Trận đấu cuối cùng mới chính là bản sắc mà chúng ta thường thấy của Quang Barca. Một lối chơi chậm rãi nhưng chặt chẻ được Quang Barca thể hiện trong suốt 90 phút. Không những vậy anh cũng tận dụng rất tốt những cơ hội mình có được để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó kết thúc trận khai mạc với tỷ số hòa 2-2 với Darkvegas.

Kết quả này phản anh đúng đẳng cấp cũng như màn thể hiện của 2 game thủ trong ngày hôm nay. Với trận hòa này, hai game thủ sẽ có 1 điểm và tạm chia sẻ vị trí dẫn đầu ở bảng A giải đấu PES 247 Cup 2019.

Ngày 26/11, 2 trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra từ lúc 19h30, tâm điểm sẽ là trận 'siêu kinh điển' giữa Tabi và Thành Mù.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quang Barca vs Darkvegas Quang Barca vs Darkvegas PES 247 Cup Quang Barca 2-2 Darkvegas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT