Thành Mù rút khỏi giải, Tabi đấu top 1 team AOA ở giải PES 247 Cup

Thứ ba, 26/11/2019 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Thành Mù xin rút khỏi giải vào phút chót, giải PES 247 Cup đã lựa chọn game thủ top 1 team AOA thay thế để đọ sức với Tabi.

Ngày 26/11 được cộng đồng PES Việt Nam trông đợi bởi cuộc đọ sức giữa Tabi và Thành Mù. Đây được xem là trận đấu đáng xem bởi sức trẻ của Tabi đang khiến làng PES Việt Nam cảm thấy phấn khích. Trong khi đó Thành Mù đã tạo dựng được tên tuổi trong làng PES Việt với nhiều danh hiệu và kinh nghiệm chơi phong phú.

Tuy nhiên trước giờ thi đấu, game thủ Thành Mù bất ngờ tuyên rút khỏi giải. Điều này khiến BTC giải PES 247 Cup buộc phải tìm game thủ thay thế để thi đấu với Tabi và đồng hành cùng giải đấu năm nay.

Người được lựa chọn thay thế đó là Lê Quang Mạnh, game thủ trẻ sinh năm 1998 được xem là top 1 của team AOA (All Out Attack). Quang Mạnh cũng chính là người vừa vô địch giải PES Sinh viên 2019. Anh được xem là tài năng trẻ của làng PES Việt Nam, được hứa hẹn sẽ mang lại nhiều khó khăn cho Tabi.

"Tham dự giải PES 247 Cup sẽ là cơ hội rất tốt để em trải nghiệm và tích luỹ những kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Được đọ sức với những game thủ hàng đầu Việt Nam thực sự là điều rất bổ ích. Trận đầu tiên đá với Tabi sẽ là trận đấu rất khó khăn" - Quang Mạnh cho hay.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 26/11 trên fanpage Esports 247 với BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thành mù pes 247 cup tabi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT