Quang Mạnh tạo địa chấn khi đánh bại Tabi với tỷ số 3-1

Thứ ba, 26/11/2019 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Tham gia giải đấu vào phút chót, nhưng game thủ trẻ tới từ team AOA - Quang Mạnh đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi đánh bại Tabi với tỷ số 3-1.

Do game thủ Thành mù xin rút lui vì một vài lý do cá nhân, nên BTC đã quyết định mời Quang Mạnh - game thủ top 1 của team All out Attack (AOA) tham dự giải đấu PES 247 Cup. Quang Mạnh cũng chính là người vừa vô địch giải PES Sinh viên 2019. Anh được xem là tài năng trẻ của làng PES Việt Nam.

Ngay trận đầu ra quân, Quang Mạnh đã phải đối đầu với một trong những ứng cử viên vô địch Tabi. Tuy nhiên với sức trẻ và nhiệt huyết thi đấu của mình, game thủ trẻ đang theo học tại trường ĐH Xây Dựng đã tạo nên cơn địa chấn ở trận đấu ngày hôm nay.

Ở trận thi đấu đầu tiên, Quang Mạnh đã cho thấy mình không phải là một tay mơ ở trận đấu này. Sử dụng ĐT Pháp, game thủ trẻ sinh năm 1998 đã khiến cho Tabi phải liên tục bám đuổi tỷ số, để rồi bàn thắng ở phút thứ 87 của Griezmann đã giúp Quang Mạnh giành chiến thắng ở trận đấu này với tỷ số 3-2.

Sang trận thi đấu thứ 2, hai game thủ quyết định cùng sử dụng ĐT Đức. Một vài sự cố về mạng đã khiến trận đấu này phải diễn ra tới 2 lần. Ở lần thi đấu thứ nhất, khi trận đấu mới trôi qua được 15 phút và Quang Mạnh đang dẫn trước 1-0 thì kết nối giữa 2 game thủ đột nhiên bị gián đoạn, khiến cho trận đấu phải tạm dừng.

Quang Mạnh dem lai bat ngo cho giai dau pes 247 cup

Ở lần thi đấu thứ 2, Quang Mạnh tiếp tục là người có lợi thế khi dẫn 3-1 trước game thủ Tabi, thì đến phút 82 trận đấu một lần nữa lại bi gián đoạn do vấn đề về đường truyền mạng. Theo luật của BTC, khi trận đấu bị disconnect, hai game thủ sẽ tạo lại trận và thi đấu nốt những phút còn lại. Trong trường hợp này, tính tổng thời gian của 2 trận, thì 2 game thủ đã thi đấu đủ 90 phút, vì vậy BTC quyết định Quang Mạnh chiến thắng ở trận 2 với tỷ số 4-1, qua đó vươn lên dẫn trước Tabi 2-0.

Trận đấu thứ 3 mới thực sự là trận đấu hay nhất của Quang Mạnh trong ngày thi đấu hôm nay. Sử dụng ĐT Đức sở trường, game thủ của team AOA đã không cho Tabi bất cứ một cơ hội nào để giành chiến thắng. Quang Mạnh thi đấu áp đảo hoàn toàn, sử dụng kỹ năng Vuông + X thuần thục để vùi dập Juventus của Tabi với tý số 5-0, để chắc chắn có 3 điểm đầu tiên tại PES 247 Cup.

Phải bước sang trận thi đấu thứ 4, Tabi mới lấy lại được phong độ và hình ảnh của ứng cử viên vô địch. Những pha đan bóng nhanh và chính xác, cùng những tình huống dứt điểm tinh tế đã đem về chiến thắng 3-2 cho Tabi ở trận cuối cùng. Tuy nhiên chung cuộc anh vẫn phải chịu thất bại 1-3 trước Quang Mạnh.

Chiến thắng này đã giúp cho Quang Mạnh vươn lên dẫn đầu bảng C với 3 điểm. Trong khi đó Tabi sẽ phải cố gắng rất nhiều ở 2 trận đấu sau nếu không muốn dừng cuộc chơi ngay tại vòng bảng.

Ngày mai 27/11, giải đấu PES 247 Cup sẽ tiếp tục diễn ra với 2 cặp đấu. Ở bảng B sẽ là cuộc đối đầu giữa Bình Củi và Đông Đông lúc 19h30. Trong khi đó lúc 21h, sẽ là trận đấu giữa Tâm Figo và Luân Lutu. Tất cả những trận đấu của giải PES 247 Cup sẽ được trực tiếp trên fanpage Esports 247 và Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tabi vs Quang Mạnh Trực tiếp PES 247 Cup PES 2020 Tabi 1-3 Quang Mạnh PES 247 Cup PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT