Ngày thi đấu thứ 3 PES 247 Cup: Tâm Figo xuất trận

Thứ tư, 27/11/2019 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ 3 của PES 247 Cup - với tâm điểm là trận ra quân của game thủ được đánh giá là số 1 Việt Nam hiện nay, Tâm Figo.

Ngày thi đấu thứ 2 của PES 247 Cup đã diễn ra với khá nhiều bất ngờ. Đầu tiên là việc game thủ Thành mù bất ngờ xin rút khỏi giải đấu vì một vài lý do cá nhân, và thay thế cho anh là game thủ trẻ Quang Mạnh. Chính game thủ tới từ CLB AOA là người gây ra bất ngờ lớn nhất của giải đấu cho tới lúc này khi đánh bại ứng cử viên vô địch Tabi với tỷ số 3-1.

Trong khi đó, ở trận derby Hải Phòng, dù đã có những lợi thế khi dẫn trước Tô Nguyễn với tỷ số 2-1, nhưng chung cuộc Lâm Béo vẫn để cho đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2. Với kết quả này, cục diện bảng A đang trở nên rất khó đoán khi cả 4 game thủ đều có 1 điểm.

Ngày hôm nay, những trận đấu tiếp theo của PES 247 Cup sẽ tiếp tục diễn ra ở 2 bảng B và C vơi sự góp mặt của những game thủ nổi tiếng như Bình Củi, Đông Đông, Luân Lutu và đặc biệt là Tâm Figo.

Bảng C - Bình Củi vs Đông Đông

Bình Củi là một trong những game thủ hàng đầu của PES Việt Nam. Sở hữu 1 cái đầu lạnh tuyệt vời, khả năng tiếp cận trận đấu thông minh, lối chơi cần cù và những cú twist chết người làm nên thương hiệu Bình Củi cho đến bây giờ.


Trong khi đó Đông Đông lại là một game thủ trẻ tới từ Đà Nẵng và mới nổi lên thời gian gần đây. Hiện tại game thủ 25 tuổi đang thi đấu cho G.O.D PES Team. Thành tích của Đông Đông tại các giải đấu là không nhiều, PES 247 Cup là giải đấu lớn đầu tiên mà anh tham dự. Chắc chắn Đông Đông rất muốn gây ra bất ngờ ở trận đấu mở màn của mình tại PES 247 Cup.

Bảng B: Tâm Figo vs Luân Lutu

Sau những trận ra quân không được như ý muốn của 2 ứng cử viên vô địch là Tabi và Quang Barca, mọi sự quan tâm đang đổ dồn vào màn chào sân của game thủ hay nhất Việt Nam thời điểm hiện tại - Tầm Figo.

Tâm Figo tên thật là Lê Đoàn Thanh Tâm đang là game thủ có phong độ ổn định nhất Việt Nam. Anh vừa vô địch 2 giải đấu rất lớn tại Thái Lan là GBS Cup 2019 và Thai E-League Pro Season 1 2019. Không những vậy Tâm Figo cũng là đại diện của Việt Nam tham dự ASIAD 2018 vừa qua.


Trước khi giải đấu này bắt đầu, khi được hỏi về game thủ nào có khả năng vô địch lớn nhất tại PES 247 Cup, những game thủ nổi tiếng của Việt Nam như Quân Bi hay Quang Barca đều cho rằng Tâm Figo đang có sự nhỉnh hơn về kỹ năng so với các game thủ còn lại. Điều này cho thấy, game thủ tới từ TP. HCM đang nhận được rất nhiều kỳ vọng tại giải đấu PES 2020 lớn nhất trong năm 2019 này.

Gặp Luân Lutu trong trận đấu đầu tiên, nếu thể hiện được đúng phong độ thời gian gần đây, nhiều khả năng sẽ là chiến thắng dễ dàng giành cho Tâm Figo ở trận đấu ra quân sắp tới.

Tất cả các trận đấu của PES 247 Cup sẽ được trực tiếp trên fanpage Esports 247. Trận đấu giữa Bình Củi và Đông Đông sẽ bắt đầu vào lúc 19h30. Sau đó, vào lúc 21h sẽ là trận cầu tâm điểm giữa Tâm Figo và Luân Lutu. Xin mời quý độc giả đón xem và cổ vũ cho các game thủ tại PES 247 Cup.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pes 247 cup pes 2020 Tâm Figo Esports 247
Xem thêm
TIN NỔI BẬT