Quân Bi: ‘Đối thủ của mình là game thủ điềm đạm và chắc chắn nhất cộng đồng PES Việt’

Thứ năm, 28/11/2019 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Theo Quân Bi, thử thách đầu tiên của anh chính là người có lối chơi “điềm đạm và chắc chắn nhất cộng đồng PES Việt”.

Sau hàng loạt những cái tên đình đám như Quang Barca, Tâm Figo, hôm nay tới lượt Quân Bi xuất . Trong bài trả lời phỏng vấn của mình trước lượt trận đầu tiên của mình ở giải PES 247 Cup, Quân Bi đã có những chia sẻ hết sức thú vị.

Theo dõi giải đấu PES 247 Cup đang diễn ra, bạn có đánh giá thế nào về những trận đấu vừa qua?

Các game thủ tham gia giải đấu đều là game thủ Top đầu của Việt Nam, vì vậy những trận đấu diễn ra đều đạt chất lượng cao nhất, trình diễn lối chơi ở đẳng cấp tốt nhất.

Mình nghĩ giải đấu 247 Cup lần này sự cạnh tranh của các game thủ là tương đồng nhau, không có sự chênh lệch quá nhiều. Mỗi trận đấu chỉ là sự tính toán xem ai sai nhiều hơn để có được điểm số quan trọng. Vì vậy mà mỗi trận đấu đều đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng PES Việt Nam.

quan bi pes 2020

Bảng D được cho là khó nhằn nhất ở PES 247 Cup, bạn nghĩ gì về nhận định này?

Mình nghĩ không chỉ bảng D mà tất cả các bảng đều có sự khó nhằn như nhau, mỗi game thủ đều có những điểm mạnh và sự tính toán khác nhau theo từng trận đấu. Ở bảng đấu này mỗi game thủ là một màu sắc riêng biệt với lối chơi đa dạng vì vậy rất khó để nói ai mới là thách thức lớn nhất, tuy nhiên mình sẽ cố gắng chơi thận trọng nhất có thể để đảm bảo được điểm số vượt qua vòng bảng.

Đối thủ của bạn là Nicolas, bạn nghĩ gì về trận đấu tối nay?

Với một giải đấu toàn “người quen” thì bản thân em với Nicolas không quá xa lạ nhau để có thể nói “không biết gì về nhau”. Nicolas là game thủ có lối chơi điềm đạm và chắc chắn nhất Cộng đồng PES Việt, vì vậy mình nghĩ trận đấu tối nay sẽ thực sự khó khăn và thế trận đôi lúc sẽ có phần hơi nhàm cho người xem, vì chắc chắn cả 2 bên sẽ còn phải rình rập nhau kha khá chứ không tấn công thoáng như những trận đấu vừa rồi tại giải. Thứ quan trọng nhất cần chuẩn bị cho trận đấu này có lẽ là tinh thần và tâm lý thoải mái vì đây cũng là trận đấu đầu tiên tại 247 Cup của cả 2 game thủ.

Bạn cảm thấy phong độ của mình ở thời điểm hiện tại là như thế nào?

Thời gian gần đây do bận các công việc bên ngoài nên thành tích tại các giải đấu nói chung của mình có phần không tốt, chính điều này cũng khiến việc tham gia các giải đấu có phần hơi “cóng” và không được tự tin như thời gian trước đây. Tuy nhiên mình sẽ cố gắng hết sức để không phụ sự kỳ vọng của một số lượng fan không nhỏ của mình.

Game thủ Tâm Figo đã dự đoán bạn là 1 trong 4 game thủ sẽ tiến tới trận bán kết, ý kiến của bạn thì sao?

Để dự đoán được ai sẽ có mặt ở bán kết trong giải đấu này thật sự là quá khó. Nhất là với những lượt trận vừa qua tại giải đấu với một loạt kết quả hoà, tuy nhiên em hy vọng bản thân mình sẽ có một tấm vé ở bán kết cùng 2 người đồng đội tại Việt Nam là Tabi và Quang Barca, người còn lại là người anh cùng team tại giải Thái Tâm Figo.

Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Trận đấu giữa Quân Bi và Nicolas sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 28/11 và được livestream trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports PES 2019 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pes 247 cup pes 2020 quân bi nicolas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT