Tô Nguyễn: “Mục tiêu là giành 3 điểm trước Quang Barca”

Thứ sáu, 29/11/2019 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Dù đối đầu với huyền thoại làng PES Quang Barca nhưng Tô Nguyễn tự tin đặt mục tiêu giành ba điểm.

Bốn game thủ đều giành 1 điểm sau lượt trận đầu tiên, đó là cục diện bảng A giải PES 247 Cup hiện tại.

Huyền thoại Quang Barca ra quân vất vả trước Darkvegas, trong khi đó Tô Nguyễn và Lâm Béo cống hiến những trận cầu rực lửa. Có thể nói cả bốn game thủ đang rất khao khát giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2.

Ở lượt trận này, Tô Nguyễn sẽ đối đầu Quang Barca, trong khi đó Darkvegas đọ sức cùng Lâm Béo. “Phong độ của mình đang không được tốt, theo như trong PES hay nói vui là phong độ cắm xuống. Trận đầu gặp Lâm Béo, do cả hai cùng team nên đã quá hiểu nhau, kết quả hoà cũng là hợp lý” - Tô Nguyễn chia sẻ.

to nguyen pes 2020

Nhận định về tình hình và cơ hội ở bảng A, Tô Nguyễn cho biết: “Tình hình bảng A 4 người cùng có 1 điểm, khả năng đi tiếp đang chia đều cho mọi người. Theo mình để đi tiếp phải biết tận dụng tốt từng cơ hội, từng trận đấu tiếp theo”.

Dù đối đầu với người được xem là huyền thoại làng PES Việt nhưng Tô Nguyễn tự tin cho biết: “Anh Quang Barca không chỉ là cao thủ mà còn là một huyền thoại của làng PES Việt. Mình nghe tiếng anh ấy từ hồi còn đá PS2. Đó sẽ là đối thủ rất khó nhằn nhưng mục tiêu của mình là cố gắng giành ba điểm”.

Trận đấu giữa Quang Barca và Tô Nguyễn diễn ra lúc 21h30 ngày 29/11 trên fanpage Esports 247 với phần bình luận của BLV G-Bờm.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pes 247 cup quang barca to nguyen pes 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT