Thi đấu thăng hoa, Triple Q xuất sắc cầm hòa Jesus

Thứ năm, 28/11/2019 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu cách đây ít phút, Triple Q đã xuất sắc cầm hòa game thủ top 3 châu Á - Jesus khiến cả 4 game thủ của bảng B đều đang có cùng điểm số.

Trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 4 PES 247 Cup là cuộc đối đấu giữa Jesus vs Triple Q. Jesus đã quá nổi tiếng ở cộng đồng PES Việt Nam khi hiện tại anh là top 3 của châu Á. Còn Triple Q cũng là game thủ nổi tiếng ở cộng đồng PES Đà Nẵng, nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm ở những giải đấu lớn.

Tưởng chừng như đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho game thủ tới từ TP. Hồ Chí Minh, nhưng những diễn biến của trận đấu hôm nay lại cho thấy điều ngược lại. Triple Q đã có một ngày thi đấu như lên đồng và gây rất nhiều khó khăn cho Jesus.

Game 1, trong khi Jesus cầm Barcelona thì Triple Q sử dụng ĐT Đức. Game thủ tới từ TP. Hồ Chí Minh khiến cho Triple Q liên tục phải bám đuổi tỉ số, nhưng đại diên tới từ Đà Nẵng vẫn kiên trì và kéo trận đấu về loạt penalty cân não. Bất ngờ đã xảy ra khi trên chấm phạt đền, Triple Q lại là người bản lĩnh hơn, qua đó giành chiến thắng ở game 1.

Game 2 kịch bản gần giống game 1. Jesus vẫn là người thi đấu hay hơn khi liên tục vươn lên dẫn trước. Điều khác biệt là việc Triple Q lần này đã không thể lật ngược thế trận và đành chấp nhận để thua với tỷ số 2-1.

Ở game 3, Triple Q quyết định thay đổi đội bóng khi sử dụng Juventus ở trận đấu này. Ngay lập tức sự thay đổi này đem lại hiệu quả. Với tốc độ và kỹ thuật của Dybala và C.Ronaldo, Triple Q đã lội ngược dòng xuất sắc để giành chiến thắng với tỷ số 3-2, khi trươc đó Jesus đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Có vẻ như trận thua ở game 3 đã động vào lòng tự ái của Jesus, chính vì vậy mà ở game 4, game thủ top 3 châu Á đã không cho Triple Q bất cứ cơ hội nào. Jesus dễ dàng đánh bại đối thủ 3-1 ở game đấu này để kết thúc ngày thi đấu với một kết quả hòa 2-2.

Việc bất phân thắng bại giữa Jesus và Triple Q khiến cho bảng đấu này trở nên rất khó đoán khi cả 4 game thủ đều có cùng 1 điểm và chỉ hơn kém nhau về chỉ số phụ.

PES 247 Cup là giải đấu được cho là quy mô nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng. Giải nhì sở hữu chiếc xe máy điện trị giá gần 20 triệu.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports PES 2019 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp PES 247 Cup trực tiếp Jesus vs Triple Q Jesus 2-2 Triple Q
Xem thêm
TIN NỔI BẬT