Quang Barca: ‘Tô Nguyễn là ẩn số của giải, phải hết sức thận trọng’

Thứ sáu, 29/11/2019 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Quang Barca đánh giá Tô Nguyễn là ẩn số của giải và anh sẽ cần hết sức tập trung để có thể giành trọn 3 điểm.

“Ở trận đầu tiên mình bắt nhịp trận đấu không được tốt và có phần hơi ngợp trước lối chơi của Dark, kết quả hoà không phải là một kết quả tệ” - Quang Barca nhớ lại trận mở màn đầy khó khăn trước Darkvegas.

Được đánh giá cao nhất bảng A, nơi có những game thủ khác như Darkvegas, Tô Nguyễn và Lâm Béo, thế nhưng huyền thoại của làng PES Việt đã có khởi đầu khá vất vả. Hiện cả 4 game thủ đều được 1 điểm, vì thế những trận còn lại đều là chung kết ở bảng A.

quang barca pes 247 cup

Đối thủ của Quang Barca ở cuộc đọ sức thứ hai bảng A là Tô Nguyễn, game thủ đến từ Hải Phòng cũng đã có 1 điểm ở trận ra quân. Anh thừa nhận không có nhiều thông tin về đối thủ: “Bảng A tất cả các game thủ đều có 1 điểm, điều đó chứng minh ở giải PES 247 Cup lần này trình độ các game thủ là cân bằng nhau. Tô Nguyễn thì mình chưa từng có cơ hội giao lưu, cậu ấy có trận hoà ở trận đầu tiên và mình nghĩ Tô Nguyễn là ẩn số của giải năm nay, trận tối nay cần hết sức tập trung, hi vọng mình sẽ có ba điểm”.

Không chỉ Quang Barca bị gây bất ngờ, sau đó cả những cái tên khác như Tabi, Tâm Figo hay Quân Bi đều không thể giành chiến thắng và rất vất vả trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Điều này càng khiến Quang Barca đề cao sự bản lĩnh và một chút may mắn: “Ở những trận vừa qua mọi người có thể thấy có rất nhiều trận đấu có tỉ số hoà, điều đó chứng minh đây thực sự là giải đấu mà trình độ các game thủ sát nhau, có lẽ yếu tố may mắn và bản lĩnh sẽ quyết định người lên ngôi vương ở giải đấu lần này”.

Trận đấu giữa Quang Barca và Tô Nguyễn diễn ra lúc 21h30 ngày 29/11 trên fanpage Esports 247 với phần bình luận của BLV G-Bờm.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pes 247 cup pes 2020 quang barcsa to nguyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT