Quang Barca giành chiến thắng đầu tay khi trình diễn lối chơi 'bóng đá người già'

Thứ sáu, 29/11/2019 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Trình diễn lối chơi sở trường đã đem lại thương hiệu cho mình, Quang Barca đã dễ dàng đánh bại Tô Nguyễn với tỷ số 3-1.

Với việc cùng có 1 điểm ở trận đấu đầu tiên, hai game thủ đều rất quyết tâm giành được 3 điểm ở trận đấu này. Với tâm lý đó, cả Quang Barca và Tô Nguyễn đều nhập cuộc rất thận trọng. Nhưng điều này lại vô tình giúp game thủ tới từ thủ đô Hà Nội thi triển lối chơi sở trường "bóng đá người già" của mình.

Ở 2 game đấu đầu tiên, trong khi Quang Barca sử dụng ĐT Pháp thì Tô Nguyễn lại chọn Juventus để đối đầu với game thủ Hà Nội. Cả 2 game thi đấu này đều diễn ra với cùng một kịch bản. Quang Barca chủ động nhường thế trận cho Tô Nguyễn trong 30 phút đầu tiên. Anh chủ yếu thi đấu phòng ngự phản công và chờ đợi sai lầm của đối thủ.

Nhưng kể từ phút 31, Quang Barca thay đổi chiến thuật và dâng lên tấn công. Thành quả là bàn thắng tới với game thủ Hà Nội ở những phút cuối cùng của hiệp 1. Có bàn thắng dẫn trước, Quang Barca ngay lập tức tụt 2 tus để thi đấu phòng ngự. Và lối chơi này đã đem lại hiệu quả cho anh.

Suốt thời gian thi đấu của hiệp 2, dù cầm nhiều bóng nhưng Tô Nguyễn không thể uy hiếp khung thành của Quang Barca. Thậm chí anh còn để cho huyên thoại của PES Việt Nam ghi thêm bàn thắng để ấn định chiến thắng 2-0 trong cả 2 trận thi đấu này.

Bước sang trận thứ 3, Tô Nguyễn bất ngờ chuyển sang sử dụng ĐT Pháp giống Quang Barca, tuy nhiên điều này không giúp anh thay đổi được thế trận. Vẫn kịch bản cũ, ghi bàn cuối hiệp 1, đá lùi sâu trong hiệp 2 và kết liễu đối thủ ở những phút cuối cùng, Quang Barca tiếp tục có chiến thắng 2-0 ở game đấu này.

Vì đã chắc chắn có 3 điểm ở cuộc đọ sức với Tô Nguyễn, nên bước sang game 4, Quang Barca đã thi đấu phóng khoáng hơn. Lối chơi tấn công được cả 2 game thủ chọn ở trận đấu này. Với sự trẻ trung, Tô Nguyễn đã giành chiến thắng 2-1 ở game 4, qua đó kết thúc trận đấu ngày hôm nay với tỷ số 3-1.

Với kết quả này, Quang Barca đã độc chiếm ngôi đầu bảng A với 4 điểm trước khi cặp đấu còn lại giữa Darkvegas và Lâm Béo diễn ra.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của tuần thi đấu đầu tiên của PES 247 Cup. Giải đấu sẽ quay trở lại vào thứ 2 tuần sau với những trận đấu rất hấp dẫn đang chờ đón quý vị khán giả.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quang Barca vs Tô Nguyễn Quang Barca vs Tô nguyễn Quang Barca 3-1 Tô Nguyễn Quang Barca Tô nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT