Quảng cáo

HLV Park Hang Seo buồn vui lẫn lộn sau vòng 2 V.League 2020

Thứ ba, 17/03/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến các trận đấu tại vòng 2 của V.League 2020, HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể hoàn toàn yên tâm vào phong độ của các cầu thủ ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Ngày 13-16/3 vừa qua, vòng 2 của V.League 2020 đã tiếp tục được diễn ra với những trận đấu rất hấp dẫn và cũng vô cùng bất ngờ.

ĐKVĐ Hà Nội đã phải nhận thất bại đầu tiên tại mùa giải năm nay khi để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 1-3. Trong khi đó, TP.HCM có chiến thắng vất vả 1-0 trước Thanh Hóa để chiếm ngôi đầu bảng. Còn trận đấu hay nhất vòng là cuộc đọ sức giữa Viettel và HAGL khi có tới 6 bàn thắng được ghi, chia đều cho 2 đội.

5 diem nhan vong 2 V.League 2002

Với những diễn biến kịch tích và căng thẳng như vậy, hãy cùng điểm qua 5 điểm nhấn của vòng 2 V.League 2020.

1. Sự trở lại ấn tượng của Tuấn Anh và Phan Văn Đức

Hai tiền vệ của ĐT Việt Nam, hai học trò cưng của HLV Park Hang Seo đã có sự trở lại đầy ấn tượng tại vòng đấu vừa qua.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL có trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải mới cùng đội bóng. Ngay lập tức, "Pirlo phố Núi" đã cho thấy được giá trị của mình. Với thế trận phòng ngự phản công của HAGL, Tuấn Anh trở thành mắt xích quan trọng trong những tình huống giải vây, thoát pressing của đội bóng trước sức ép của chủ nhà Viettel.

5 diem nhan vong 2 V.League 2002

Cùng với đó, chàng Nhô đã quán xuyến và làm chủ rất tốt tuyến giữa của HAGL, giúp cho đội bóng phố núi vẫn giữ thế trận không quá lép vế trước đội chủ nhà.

Còn với Phan Văn Đức, ngay trong trận đấu đầu tiên được đá chính khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ của SLNA đã ghi bàn mang về chiến thắng cho SLNA. Với pha dứt điểm bằng đầu đẳng cấp, Phan Văn Đức đang dần lấy lại được cảm giác chơi bóng và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu sắp tới.

Chứng kiến hai cậu học trò cưng ở ĐT Việt Nam tỏa sáng ở vong đấu vùa qua, chắc chắn HLV Park Hang Seo cảm thấy rất vui mừng. Đặc biệt là với trường hợp của Phan Văn Đức, nhân tố có thể sẽ là chìa khóa chiến thắng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

2. Công Phượng bị lu mờ bởi "người đóng thế"

Ở trận đấu đầu tiên CLB TP.HCM thi đấu trên sân nhà, khán giả rất hy vọng được chứng kiến sự tỏa sáng của "Messi" Việt Nam. Dù vẫn thi đấu rất xông xáo và năng nổ trên hàng công của Á quân V.League, nhưng lối chơi có phần bị bắt bài của Công Phượng đã khiến anh không để lại quá nhiều dấu ấn ở trận đấu này.

5 diem nhan vong 2 V.League 2002

Thay vào đó, cầu thủ tỏa sáng và mang về chiến thắng cho TP.HCM vẫn là cái tên quen thuộc Nguyễn Xuân Nam. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của tiền đạo này cho đoàn quân HLV Chung Hae Seong trong 3 trận đấu gần đây. Xuân Nam xứng đáng là bản hợp đồng giá trị nhất mùa này của TP.HCM cho tới thời điểm hiện tại.

3. Hà Nội FC gặp khó khi vắng Thành Chung, Đình Trọng

Tuy mới trải qua 2 vòng đấu của V.League 2020, nhưng Hà Nội FC chắc chắn đã cảm thấy được sự khốc liệt của mùa giải năm nay. Thất bại 1-3 trên sân của Than Quảng Ninh đã cảnh báo cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm một mùa giải đầy khó khăn ở phía trước.

5 diem nhan vong 2 V.League 2002

Ở trận đấu này, dù đón sự trở lại của Quang Hải, nhưng với hàng thủ chắp vá khi thiếu vắng Thành Chung, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hà Nội FC đã không thể chống lại sức ép của đội chủ nhà, với sự xuất sắc của Mạc Hồng Quân và J.Lynch.

Thủng lưới 5 bàn sau chỉ 2 vòng đấu đầu tiên đã chỉ ra vấn đề của Hà Nội FC ở mùa bóng này. Sự lỏng lẻo, thiếu chắc chắn nơi hàng phòng ngự có thể sẽ khiến đội bóng thủ đô đánh mất chức vô địch ở V.League 2020

4. Sài Gòn FC thay tướng đổi vận

Ngay trước khi vòng 2 bắt đầu, Sài Gòn FC đã đón nhận cú sốc khi HLV Hoàng Văn Phúc xin từ chức sau những bất đồng về chuyên môn với ban lãnh đạo đội bóng.

Tuy nhiên, người thay thế cho cựu HLV ĐT Việt Nam, chủ tịch của Sài Gòn FC - ông Vũ Tiến Thành đã giúp cho đội bóng lột xác hoàn toàn ở vòng đấu này.

5 diem nhan vong 2 V.League 2002

Dù phải làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng, nhưng với một lối chơi tấn công đẹp mắt và áp đảo đội chủ nhà, Sài Gòn FC đã có chiến thắng dễ dàng 4-1 ở trận đấu này để vươn lên xếp thứ 2 trên BXH của V.League 2020.

5. V.League 2020 hoãn hết tháng 3

Ngay sau khi vòng 2 LS V.League 2020 khép lại, công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có thông báo chính thức hoãn V-League 2020 đến hết tháng 3 do diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Những thông báo về việc giải đấu quay trở lại sẽ được VPF công bố trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Phan Văn Đức HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam V.League 2020 Hà Nội FC Công Phượng TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT