Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong hết lời khen 'siêu dự bị' của Công Phượng

Thứ hai, 16/03/2020 08:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong hết lời khen 'siêu dự bị' Nguyễn Xuân Nam sau khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Thanh Hóa.

Tại vòng 2 V.League 2020, CLB TP.HCM đã tiếp đón Thanh Hoá trên sân nhà Thống Nhất. Dù gặp nhiều khó khăn, đội bóng của HLV Chung Hae Seong vẫn giành chiến thắng tối thiểu nhờ công của Nguyễn Xuân Nam.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong đã hết lời khen ngợi các học trò. Trong đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đặc biệt dành những lời có cánh cho 'siêu dự bị' Xuân Nam.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ: "Tôi dặn học trò luôn phải tập trung, chơi mạnh mẽ và tự tin cầm bóng, tổ chức nhiều hơn. Họ thực hiện đúng yêu cầu, nên tôi rất vui. Tôi muốn chúc mừng các học trò.

Xuân Nam đều ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng đó không phải là điểm mạnh riêng của anh ta. Đó là sức mạnh tập thể của TP.HCM. Ai vào sân cũng được nhưng phải thi đấu hết sức, vì toàn đội. Đó là lý do chúng tôi có kết quả tốt. Khi tập luyện, Xuân Nam luôn rất tích cực và giữ tinh thần tốt, hôm nay cũng thế. Cậu ấy luôn khao khát. Tôi chúc mừng Nam".

Trên sân Thống Nhất, HLV Chung Hae Seong đã sử dụng cặp tiền đạo Công Phượng và Amido Balde trong đội hình chính, Xuân Nam chỉ được tung vào sân ở phút 63. Tuy nhiên, 'Siêu dự bị' sinh năm 1994 đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+5 mang về chiến thắng cho TP.HCM.

Bàn thắng vào lưới Thanh Hóa là pha lập công thứ 5 liên tiếp trong 3 trận gần đây của của Xuân Nam. Đáng chú ý, cả 5 bàn thắng đều được tiền đạo này ghi được sau khi được vào sân từ ghế dự bị. Với 3 bàn thắng ở V.League, Xuân Nam là người góp công lớn nhất giúp TP.HCM dẫn đầu bảng với 6 điểm.

VIDEO: Văn Toàn 'xâu kim' Quế Ngọc Hải (VTV6)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM 1-0 Thanh Hoá HLV Chung Hae Seong Nguyễn Xuân Nam Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT