Quảng cáo

Brazil vs Colombia: Nhà vua thị uy

Thứ sáu, 06/09/2019 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Brazil đang là ông vua của Nam Mỹ. Đặc biệt, với thành tích đối đầu khá tốt trước Colombia, Neymar cùng các đồng đội nhiều khả năng sẽ có được chiến thắng.

Brazil vs Colombia | Thời gian: 7h30 ngày 7/9 | sân Hard Rock (Miami - Mỹ)

Đây là trận đấu đầu tiên của Brazil kể từ sau khi họ đăng quang Copa America hồi tháng 7 vừa qua. Đó là giải đấu mà họ chơi cực kì thuyết phục khi bất bại cả 6 trận (thắng 4, hòa 2). Ở trận chung kết, thầy trò Tite đã dễ dàng vượt qua Peru với tỷ số 2-0.

Để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới với Colombia (7h30 ngày 7/9) và Peru (10h00 ngày 11/9), HLV Tite đã cho gọi những quân bài tốt nhất, ngoại trừ sự vắng mặt của thủ thành số 1 Alisson Becker (Liverpool). Trong đó, đáng chú ý nhất là sự trở lại của siêu sao Neymar. Tiền đạo đang thi đấu cho PSG đã không thể dự Copa America 2019 vì chấn thương cổ chân.

Có Neymar sức công phá của Selecao sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều. Cần biết rằng, Neymar đang là chân sút số 1 của Brazil với 60 bàn thắng.Ngay kể cả khi siêu sao của PSG không thể tỏa sáng, NHM Brazil vẫn có thể kì vọng vào những chân sút chất lượng khác như Everton, Gabriel Jesus, Philippe Coutinho, Roberto Firmino hay Richarlison.

Đặc biệt, Brazil thường chơi rất hay trước Colombia. Trong 5 gần nhất chạm trán đối thủ này, Selecao giành tới 4 chiến thắng.

Với Colombia, ở màn so tài với Brazil vào 7h30 ngày 7/9 tới, họ sẽ không có sự phục vụ của nhạc trưởng James Rodriguez. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã gặp phải chấn thương trong trận hòa với Real Valladolid hôm 25/8 vừa qua. Thiếu vắng cầu thủ sáng tạo này, sức tấn công của Los Cafeteros chắc chắn bị suy giảm đi khá nhiều.

Từ quá khứ đến hiện tại đều đứng về phía Brazil. Thầy trò Tite sẽ có được chiến thắng.

Đội hình dự kiến Brazil vs Colombia:

Brazil: Ederson; Alves, Marquinhos, Samir, Thiago Silva; Coutinho, Allan, Fabinho; Neymar, Firmino, Neres

Colombia: Chaux; Borja, Medina, Sanchez, Tesillo; Diaz, Moreno, Lerma, Uribe; Martinez, Zapata

Dự đoán tỷ số Brazil vs Colombia: 1-0

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brazil vs Colombia nhận định trận đấu giao hữu quốc tế neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT