Quảng cáo

Argentina chia điểm trong ngày vắng 'Messi đệ nhị' trở thành điểm sáng

Thứ sáu, 06/09/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Argentina và Chile đã cống hiến cho khán giả 1 trận cầu mãn nhãn dù chỉ là trong khuôn khổ giao hữu. Nhưng thứ họ thiếu duy nhất là bàn thắng.

Chile tiếp đón Argentina trên sân nhà Julio Martinez Pradanos, dù chỉ là 1 trận đấu mang tính chất giao hữu, nhưng cả 2 đã thi đấu nghiêm túc, máu lửa đúng với mối duyên nợ của 2 đội trong những năm gần đây.

Argentina nhập cuộc mà không có ngôi sao sáng nhất Lionel Messi vì án treo giò, tuy nhiên đó lại là 1 phần lí do khiến lối chơi của Argentina trở nên thanh thoát hơn với bộ 3 Lo Celso, Dybala và Lautaro Martinez.

Chính 3 ngôi sao mang lần lượt số áo 20, 21, 22 này chính là hạt nhân trong mọi đường lên bóng của Argentina. Tuy nhiên trong 1 ngày thi đấu xuất sắc, Bravo đã từ chối mọi cơ hội của các chân sút Albicelestes.

Về phía Chile, đội bóng này áp dụng sơ đồ lạ lẫm 4-1-2-1-2 lạ lẫm với tiền vệ trung tâm không thiên nhiều về tổ chức Arangui chơi nhô cao sau "song sát" Sanchez - Vargas. Cả mũi công này cũng có 1 vài tình huống gây nguy hiểm đến khung thành Argentina tuy nhiên sự thiếu chính xác đã không cho họ 1 làm tung lưới thủ thành Marchesin.

Kết thúc 90 phút, 2 đội ra về với tỉ số hòa 0-0. Rất đúng với tính chất của 1 trận giao hữu.

Chung cuộc: Chile 0-0 Argentina

Đội hình chính thức Chile vs Argentina

- Chile (4-1-2-1-2): Bravo (GK); Parot, Vegas, Diaz, Opazo; Baeza, Sagal, Pinares, Arangui; Vargas, Sanchez.

- Argentina (4-3-3): Marchesin (GK); Montiel, Otamendi, Lucas, Tagliafico; Lo Celso, Paredes, De Paul, Correa; Dybala, Martinez.

Nhận định chung Chile vs Argentina

Những ngày đầu tháng 9, các giải đấu cấp CLB sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt giao hữu quốc tế, vòng loại Euro và vòng loại World Cup 2022. Chile đối đầu Argentina là 1 trong số đó.

Đây là cơ hội để 2 trong số những đội bóng mạnh, giàu truyền thống của Nam Mỹ rà soát lại đội hình. Cùng với những duyên nợ đã có trong quá khứ, cuộc đối đầu này hứa hẹn hấp dẫn, căng thẳng nảy lửa.

trực tiếp chile vs argentina, chile vs argentina, trực tiếp giao hữu chile vs argentina, giao hữu quốc tế

Dự đoán kết quả 2-2

>> Zidane bỏ tiền vệ ngôi sao, chọn thủ môn ĐNÁ đá C1

>> VIDEO: 2 pha cứu thua 'trăm năm có 1' của hậu vệ tuyển Nga

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp chile vs argentina chile vs argentina trực tiếp giao hữu chile vs argentina giao hữu quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo