Quảng cáo

Nhận định VL Euro 2020: Anh – Bulgaria: Chiến thắng dễ dàng

Thứ sáu, 06/09/2019 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Sẽ là một chiến thắng dễ dàng của đội tuyển Anh trước Bulgaria

Video: Màn trình diễn của Maguire vs Chelsea

Đội tuyển Anh đang trình diễn một lối chơi giàu tốc độ và rất linh hoạt. HLV Gareth Southgate đã mạnh dạn loại bỏ những công thần để trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Có thể kể tới những sao mai tuổi teen đang khẳng định được mình ở các giải đấu hàng đầu châu Âu như Marcus Rashford, Jadon Sancho, Callum Hudson-Odoi, Harry Winks. Ngoài ra cũng phải kể tới sự đóng góp của những cầu thủ kinh nghiệm như: Harry Kane, Raheem Sterling, Dele Alli hay Jordan Henderson. Chính sự liều lĩnh cũng như dũng cảm của HLV Gareth Southgate đã giúp tuyển Anh gặt hái thành công trong thời gian gần đây. Điển hình là việc lọt vào Top 4 World Cup 2018 và Top 3 National League 2019.

Bước vào chiến dịch vòng loại EURO 2020, ĐT Anh nằm ở bảng A cùng với Montenegro, Bulgaria, Kosovo và CH Séc. Sau 2 trận đấu đầu tiên, Tam sư đang thể hiện một phong độ hủy diệt. Họ đều giành chiến thắng rất đậm trước CH Séc (5-0) và Montenegro (5-1). Đặc biệt bàn thắng có thể đến từ cả 3 tuyến của Tam sư. Đội tuyển Anh đang cho thấy sự đa dạng trong lối chơi của mình.

Vòng Loại Euro 2020, Anh - Bulgaria, Tuyển Anh

Trái ngược với đội tuyển Anh, Bulgaria đang thể hiện phong độ nghèo nàn. Họ thua cả 2 trận đấu đầu tiên và hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng. Sau thời hoàng kim với những Stiliyan Petrov, Dimitar Berbatov,… thì bóng đá Bulgaria chưa thể sản sinh ra một ngôi sao nào khác. Họ có một vài cầu thủ gốc Brazil tuy nhiên chưa đem lại thành công cho đội bóng xứ sở hoa hồng.

Lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đã diễn ra cách đây gần 8 năm tại vòng loại Euro 2012. Khi đó tuyển Anh đã thắng 3-0 trên sân của Bulgaria. Và có lẽ kết quả của trận đấu vào lúc 23h ngày 7/9 tới đây cũng không có gì thay đổi. Sẽ lại là một chiến thắng dễ dàng cho đội tuyển Anh.

Dự Đoán: Anh 4-0 Bulgaria

Đội hình dự kiến:

Đội Tuyển Anh: Pickford, Alexander-Arnold, Gomez, Maguire, Rose, Rice, Winks, Sancho, Kane, Sterling.

Đội Tuyển Bulgaria: ​Ivanov; Popov, Dimitrov, Bozhikov, Nedyalkov; Popov, Malinov, Sarmov, Marcelinho, Wanderson; Despodov.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT