Quảng cáo

Đức vs Hà Lan: Xe tăng tiến bước

Thứ năm, 05/09/2019 13:46 PM (GMT+7)

Màn so tài giữa Đức vs Hà Lan là trận cầu tâm điểm của bảng C vòng loại Euro 2020. Đức đang có phong độ rất cao khi toàn thắng cả 3 trận đấu đã qua. Cùng với sự cổ vũ của khán giả nhà, Những cỗ xe tăng hoàn toàn đủ sức để nghiền nát các vị khách Hà Lan.

VIDEO: Những pha cứu thua của Manuel Neuer

Đức vs Hà Lan | Thời gian: 1h45 ngày 7/9 | Địa điểm: sân Volksparkstadion

Tại bảng C vòng loại Euro 2020, Đức đang xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Bắc Ireland 3 điểm, nhưng thi đấu ít hơn một trận. Nếu đánh bại Hà Lan trong trận đấu này, họ sẽ vươn lên dẫn đầu bảng (hơn hiệu số phụ).

Đây không phải nhiệm vụ quá khó với thầy trò Joachim Loew. Phong độ của Đức đang là rất ấn tượng khi toàn thắng cả 3 trận trước đó. Mới đây nhất, họ vừa hủy diệt chú lùn Estonia tới 8-0.

Hàng công của Đức đang rất phom. Điều đó được minh chứng qua việc họ nã vào lưới đối phương tổng cộng 13 bàn ở 3 trận vừa qua. Dù không có sự phục vụ của Leroy Sane bởi chấn thương, nhưng đây không phải vấn đề quá lớn với HLV Joachim Loew. Trong tay chiến lược gia 59 tuổi vẫn còn nhiều quân bài nguy hiểm khác như Timo Werner, Sergei Gnabry và đặc biệt là Marco Reus.

Cộng thêm ưu thế sân nhà, nơi họ bất bại cả 7 màn tiếp đón đối thủ vừa qua, Những cỗ xe tăng tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước các vị khách Hà Lan.

Về phần mình, Hà Lan bước vào trận đại chiến này với một phong độ khá thất vọng. Cả 3 lần ra sân trước đó, đội bóng có biệt danh Cơn lốc màu da cam đều không biết tới mùi chiến thắng (chỉ tính trong 2 hiệp đấu chính thức) và nhận tới 2 thất bại.

Dù sở hữu 2 trung vệ hàng đầu thế giới là Virgil Van Dijk và Mathijs De Light nhưng hàng thủ của Hà Lan lại không cho thấy sự chắc chắn. 3 trận vừa qua, họ phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần. Trước hàng công đang vào phom của Đức, nếu tiếp tục chơi như vậy, Cơn lốc màu da cam khó đứng vững được tại Volksparkstadion.

Đừng quên, ở lượt đi, Hà Lan dù được chơi trên sân nhà, nhưng vẫn phải nhận thất bại 2-3 trước Cỗ xe tăng. Nên việc thầy trò Ronald Koeman trắng tay trong trận đấu đêm mai là điều hết sức dễ hiểu.

Đội hình dự kiến Đức vs Hà Lan:

Đức (4-3-3): Neuer; Halstenberg, Sule, Tah, Klostermann; Kroos, Kimmich, Gundogan; Reus, Werner, Gnabry.

Hà Lan (4-2-3-1): Cillissen; Dijk, Light, Veltman, Blind; De Jong, Roon; Bergwijn, Wijnaldum, Babel; Depay.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan