Quảng cáo

Việt Nam hoà nghẹt thở Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 05/09/2019 22:54 PM (GMT+7)

Việt Nam và Thái Lan đã tạo ra trận cầu nghẹt thở trên sân Thammasat, đáng tiếc cả hai đều không tận dụng thành công những cơ hội mà mình có được.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã khiến Thái Lan bất ngờ khi để Công Phượng dự bị và đặt niềm tin vào Tiến Linh, Văn Toàn hay Hồng Duy. Ông Nishino cũng tạo ra những bất ngờ của riêng mình khi cất tiền đạo duy nhất Supachai và sử dụng bộ ba tiền vệ Supachok, Chanathip và Thitiphan đá cao nhất trên hàng công.

Sự xuất hiện của bộ đôi HAGL đã khiến người Thái suýt chút nữa phải nhận trái đắng, khi Hồng Duy chuyền vượt tuyến đưa Văn Toàn vào vị trí thuận lợi để dứt điểm. Đáng tiếc cú sút của tiền đạo số 9 đã đưa bóng đi chệch khung thành công Siwarak Tedsungnoen trong gang tấc.

Sau khi đánh phủ đầu không thành công, ĐT Việt Nam đã chủ động lùi đội hình, nhường thế trận cho Thái Lan để chơi phòng ngự phản công. 'Voi chiến' dù kiểm soát nhiều bóng, nhưng họ không thể xuyên phá được hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Những Chanathip hay Thitiphan đều không thể chiến thắng được sự xuất sắc của Văn Lâm và các đồng đội. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã tung một người cũ của HAGL là Công Phượng vào sân, thay cho Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, trong thế trận phòng ngự phản công, chân sút của Sint Truiden đã không có đất diễn. Sau đó, ông Park đã tiếp tục phải đưa Văn Thanh và Văn Hậu vào thay Duy Mạnh - Trọng Hoàng.

ĐT Thái Lan kiểm soát phần lớn thời gian bóng, nhưng họ lại tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Văn Lâm. Ngược lại, lối chơi phản công đã giúp Văn Toàn, Văn Thanh có những cơ hội gây sóng gió lên hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Những phút cuối trận, Việt Nam và Thái Lan đều chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên những ngôi sao được kì vọng như Supachai, Supachok hay Công Phượng đều tỏ ra vô duyên trước Đặng Văn Lâm và Siwarak Tedsungnoen.

Ở tình huống cuối cùng của trận đấu, NHM Việt Nam được phen thót tim khi Thái Lan có cơ hội đối mặt với Văn Lâm. Rất may là các cầu thủ chủ nhà không thể tận dụng thành công cơ hội. Chung cuộc, ĐT Thái Lan hoà ĐT Việt Nam với tỉ số 0-0.

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Malaysia 1 +1 3
2 Việt Nam 1 0 1
3 Thái Lan 1 0 1
4 UAE 0 0 0
5 Indonesia 1 -1 0

Đội hình CHÍNH THỨC Việt Nam vs Thái Lan:

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải.

Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Tristan Do, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Phitiwat Sukjitthammakul, Sarach Yooyen, Tanaboon Kesarat, Thitiphan Puangchan, Supachok Sarachat, Chanathip.

Diễn biến...

90': Hết giờ

88': Trọng tài Qatar lần đầu rút thẻ trong trận, dành cho HLV Park vì lỗi phản ứng.

78': NGUY HIỂM!!! Văn Toàn có tình huống đối mặt những hậu vệ Thái Lan đã cản phá ngay trước khi số 9 dứt điểm.

70': KHÔNG VÀO!!! Văn Thanh có cơ hội dứt điểm đầu tiên, nhưng cú sút của anh đã đi trúng người Siwarak.

65': VĂN THANH vào thay Trọng Hoàng

59': NGUY HIỂM!!! Thitiphan cho rằng bóng chạm tay Hồng Duy trong cấm địa Việt Nam, nhưng trọng tài không cắt còi.

50': NGUY HIỂM!!! Thitiphan Puangchan đối mặt với Văn Lâm, nhưng cú dứt điểm của số 8 Thái Lan đã không đánh bại được thủ thành Việt kiều Nga.

46': CÔNG PHƯỢNG vào thay Tiến Linh

45': Hết hiệp 1

44': KHÔNG VÀO!!! Supachok Sarachat loại bỏ Duy Mạnh để tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên bóng đã đi chệch cầu môn của Văn Lâm.

35': NGUY HIỂM!!! Văn Lâm có tình huống dứt bóng không dứt khoát, tạo cơ hội cho Chanathip. Tuy nhiên số 10 của Thái Lan đã rơi vào tư thế việt vị.

20': NGUY HIỂM!!! Từ một tình huống cố định, bóng đến vị trí của Tuấn Anh. Tiền vệ HAGL nỗ lực tung cú sút từ sát vạch 16,5 m nhưng bóng đi không trúng đích.

19': KHÔNG VÀO!!! Thitiphan Puangchan uy hiếp khung thành của Văn Lâm, nhưng tiền vệ Thái Lan đã không thể chạm đầu vào bóng.

15': NGUY HIỂM!!! Hemviboon có cơ hội đánh đầu cận thành, nhưng không thể chiến thắng Văn Lâm.

10': KHÔNG VÀO!!! Tristan Do có cơ hội sút phạt, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ này đã không thể vượt qua hàng rào ĐTVN.

 

1': KHÔNG VÀO!!! Hồng Duy chuyền dọn cỗ, nhưng Văn Toàn đã dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc.

19h00: ĐT Việt Nam ra sân với trang phục màu đỏ, Thái Lan màu xanh.

18h05': Nguồn tin của chúng tôi khẳng định mưa rất nhẹ, không ảnh hưởng tới trận đấu (Video: Kevin vũ).

18h00': Hiện tại sân Thammasat đang có mưa nhẹ.

17h45': ĐT Việt Nam đã tới SVĐ Thammasat (video VFF).

17h24': Cổ động viên Việt Nam chia đồ ăn ngoài sân Thammasat

17h10': ĐT Thái Lan không dùng tiền đạo

17h00': NHM Việt Nam nhuộm đỏ sân Thammasat.

15h30': Thủ đô Bangkok, Thailand đang mưa rất to...

*** Chúng tôi sẽ liên tục cung cấp kết quả Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đặc biệt, kết quả Việt Nam vs Thái Lan sẽ được cập nhật tại bài viết này, mời quý độc giả chú ý đón xem!
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT