Quảng cáo

Nội bộ MU dậy sóng: Matic bất mãn với HLV Solskiaer

Thứ năm, 05/09/2019 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Nội bộ MU đang trở nên rất rối rén khi Nemanja Matic mới đây đã tỏ ra không hài lòng với HLV Solskjaer

VIDEO: Xem đẳng cấp của Nemanja Matic trong màu áo MU

Mùa giải năm nay, với việc trẻ hóa hàng tiền vệ của HLV người Na Uy, Matic không còn được trọng dụng như mùa giải năm ngoái. Anh đánh mất vị trí vào tay của Scott McTominay và chỉ được ra sân vỏn vẹn 22 phút từ băng ghế dự bị trong trận hòa Southampton tại vòng 4 Ngoại Hạng Anh.

Matic, MU, Ngoại Hạng Anh, Vòng Loại WC 2022

Trả lời với báo chí khi đang tập trung cùng đội tuyển Serbia, Matic cho biết: “HLV trưởng là người lựa chọn đội hình để có thể cạnh tranh danh hiệu. Nếu không làm được điều đó, ông ấy phải chịu trách nhiệm.”

Tôi đã thi đấu nhiều năm, đã ra sân gần như mọi trận đấu cho các đội bóng mà tôi thi đấu trong suốt 10 năm qua. Khi tôi ra sân, một cầu thủ khác sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị. Và giờ đây tôi đang trải nghiệm cảm giác đó.”

Man UTD đang có khởi đầu không như mong muốn, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 4 vòng đấu đầu tiên khi không có Matic trong đội hình. Tuy vậy, tiền vệ người Serbia vẫn tôn trọng quyết định của HLV Solskjaer và sẽ quyết tâm chứng minh năng lực để giành lại một vị trí chính thức trong đội hình.

“Trong 2 hay 3 trận đấu đầu tiên, tôi không có tên trong danh sách thi đấu, dù đã tập luyện rất chăm chỉ. Tôi tôn trọng quyết định đó. Việc được ra sân hay không phụ thuộc vào màn thể hiện của tôi trên sân tập. Tôi sẽ chứng minh ông ấy đã sai và đưa tôi trở lại đội hình.

Trước đó, tiền vệ người Serbia đã âm thầm thể hiện sự bất mãn với HLV Solskjaer khi “like” dòng trạng thái của một fan hâm mộ kêu gọi anh rời MU để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Matic, MU, Ngoại Hạng Anh, Vòng Loại WC 2022

Trận đấu tiếp theo của MU tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford vào ngày 14/9 tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT