Quảng cáo

Barca công bố đội hình dự Champions League

Thứ năm, 05/09/2019 10:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Valverde chính thức công bố đội hình tham dự vòng bảng UEFA Champions League của Barcelona mùa giải 2019 – 2020

VIDEO: Màn trình diễn của Messi năm 2019

FC Barcelona luôn là một trong những ứng cử viên vô địch cho danh hiệu vô địch Cúp C1 châu Âu. Mùa giải năm nay, với những bổ sung chất lượng trong mùa hè, đội chủ sân Nou Camp đang rất quyết tâm lên đỉnh trời Âu một lần nữa. Lần gần nhất họ vô địch UEFA Champions League là vào năm 2015 sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Juventus.

Barcelona, Messi, UEFA Champions League

Năm nay, lại một lần nữa lá thăm may rủi đưa Barcelona rơi vào bảng F tử thần cùng với Borussia Dortmund, Inter Milan và Slavia Prague. Mới nhất HLV Valverde đã công bố danh sách cầu thủ tham dự vòng bảng theo quy định của UEFA.

Danh sách tham dự vòng bảng UEFA Champions League 2019-2020 của Barcelona:

Danh sách A:

Thủ Môn: Ter Stegen, Neto.

Hậu Vệ: Semedo, Pique, Todibo, Lenglet, Wague, Alba, Roberto, Umtiti, Firpo, Araujo,     Sarsanedas.

Tiền vệ: Rakitic, Busquets, Arthur, Alena, De Jong, Vidal, Abe

Tiền Đạo: Suarez, Messi, Dembele, Griezmann.

Danh sách B: Inaki Peña , Arnau Tenas, Guillem Jaime, Dani Morer, Riqui Puig, Álex Collado, Carles Pérez, Abel Ruiz and Ansu Fati.

Ngoài những cái tên quen thuộc trong đội hình một thì đội bóng xứ Catalan đã bổ sung Hiroki Abe, Ronaldo Araujo and Ferran Sarsanedas từ Barcelona B vào danh sách A để tham dự vòng bảng năm nay. Đây là 3 cái tên không đủ điều kiện để có mặt trong danh sách B của Barcelona. Nếu như Hiroki Abe và Ronaldo Araujo mới thi đấu cho Barcelona thì Ferran Sarsanedas lại quá 21 tuổi.

FC Barcelona sẽ bắt đầu chinh phục chức vô địch Champions League của mình bằng trận đâu với Borussia Dortmund vào ngày 17/09 tới đây.

* Quy định của UEFA:

- Mỗi câu lạc bộ phải nộp 2 bản danh sách cầu thủ, bao gồm các thông tin chi tiết như số áo, ngày sinh và quốc tịch. Ngoài ra, 01 ngày trước các trận đấu các đội phải nộp bản danh sách B với thông tin chi tiết như danh sách A.

- Trong danh sách A, các CLB được đăng ký tối đa 25 cầu thủ, và tối thiểu phải có 2 thủ môn và 8 cầu thủ thuộc lò đào tạo trẻ của CLB. Nếu số cầu thủ trẻ do CLB tự đào tạo ít hơn 8 người thì số lượng cầu thủ được đăng ký tương ứng giảm theo số lượng thiếu. Cầu thủ trẻ do CLB tự đào tạo là các cầu thủ từ 15 đến 21 tuổi, đã chơi 3 năm cho CLB (thuộc danh sách B).

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT