Quảng cáo

Gạch tên MU, Beckham tiết lộ ước mơ trở thành HLV

Thứ năm, 05/09/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU David Beckham bất ngờ bỏ qua CLB cũ và tiết lộ mong ước được dẫn dẫn một đội bóng khác.

Video: Beckham sút bóng siêu đỉnh trên bãi biển

David Beckham là một trong những huyền thoại nổi tiếng nhất của thế giới bóng đá. Trưởng thành cùng thế hệ lừng danh năm 92 của MU và đã chinh phục cú ăn ba lịch sử năm 99 cùng đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, mới đây khi tiết lộ về ước mơ trở thành HLV, Beckham lại không lựa chọn MU. Cựu tiền vệ điển trai của Real Madrid thổ lộ ước mơ trở thành HLV tuyển Anh.

Khi được hỏi về tham vọng trở thành HLV United ngày nào đó, anh bất ngờ trả lời: "Không, hoàn toàn không.Nếu ai đó hỏi: 'Nếu công việc tuyển Anh đến, cậu có nhận không?', tôi sẽ cân nhắc. Bởi vì tôi là 1 người Anh giàu đam mê và vô cùng quan tâm đến đội tuyển".

beckham, mu, david beckham, huyền thoại mu, tuyển anh, beckham mu, real, milan, LA Galaxy, PSG, huyền thoại mu

""Tuy nhiên liệu tôi có giỏi ở công việc huấn luyện? Ai mà biết chứ? Đó là 1 công việc trong mơ. Dù vậy Gareth Southgate đang làm điều phi thường lúc này. Ông ấy mang năng lượng và sự phấn khích trở lại. Các fan, bao gồm cả tôi, thích thú điều đó".

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Beckham còn nổi bật ngoài đời. Huyền thoại người Anh còn để lại dấu ấn đậm nét ở các màu áo Real Madrid, Milan, LA Galaxy và Paris Saint-Germain. Beckham luôn được rất nhiều nhãn hàng săn đón, với giá trị hình ảnh được định giá cao bậc nhất làng túc cầu.

Sau khi treo giày, Beckham đang là doanh nhân thành đạt. Cùng bỏ vốn với các đồng đội cũ làm chủ Salford City, cựu ngôi sao 44 tuổi còn tự mình làm chủ tịch của Inter Miami CF - CLB sẽ thi đấu tại MLS vào năm sau.

>>> FIFA đánh giá Việt Nam, Phlippines là tâm điểm ở lượt 1 VL World

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT