Quảng cáo

FIFA đánh giá Việt Nam, Phlippines là tâm điểm ở lượt 1 VL World Cup

Thứ tư, 04/09/2019 14:47 PM (GMT+7)

FIFA mới đây đã tổng hợp lượt 1 vòng loại World Cup khu vực châu Á và đánh giá Việt Nam vs Thái Lan và Philippines vs Syria là tâm điểm.

Video: Công Phượng chia sẻ sau trận ra mắt Sint-Truiden

Lượt đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra vào ngày 5/9. 32 đội bóng sẽ ra quân ở vòng đấu này trừ Iran, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc và Ả Rập Saudi.

FIFA mới đây đã đưa ra tổng hợp chung về những điểm nhấn của lượt 1 vòng loại World Cup 2020. Trong đó, Việt Nam vs Thái Lan được đánh giá là tâm điểm và Philippines vs Syria cũng rất đáng chú ý.

Nhận xét về cặp đấu Thái Lan vs Việt Nam, FIFA đánh giá: "Cuộc đụng độ ở bảng G này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm trong khu vực. Sự cạnh tranh lâu dài của hai nền bóng đá khiến cho trận đấu nóng lên rất nhiều".

thái lan vs việt nam, world cup, vòng loại world cup, đt việt nam, world cup 2022, philippines, vòng loại world cup 2022

"Với sự xuất hiện của HLV Akira Nishino, Thái Lan sẽ rất tự tin khi thành tích đối đầu của ô thầy người Nhật hoàn toàn vượt trội khi gặp Việt Nam với 15 tháng và 4 hòa sau 22 trận. Trong khi đó HLV Park Hang Seo lại có cơ sở với chiến thắng ở King's Cup hồi tháng 6".

FIFA tổng hợp tâm điểm của vòng loại World Cup 2022:

Bảng G: Thái Lan vs Việt Nam

Với việc cả Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn đều không góp mặt, nhiệm vụ ghi bàn của Thái Lan đặt lên tài năng trẻ Supachai. Tuyến giữa được gánh vác bởi Chanathip Songkrasin.

Trong khi đó, tiền đạo đang thi đấu ở Bỉ Công Phương sẽ đáng chú ý nhất bên phía Việt Nam.

Bảng A: Syria vs Philippines

Syria đến làm khách trên sân của Philippines với mục tiêu lặp lại thành tích ở vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, họ phải thực sự thận trọng khi đội bóng Đông Nam Á có lực lượng và sức mạnh khó lường.

thái lan vs việt nam, world cup, vòng loại world cup, đt việt nam, world cup 2022, philippines, vòng loại world cup 2022

Bảng B: Jordan vs Đài Loan

Jordan cần phải đánh bại đối thủ khó chơi Đài Loan trên con đường hướng tới ngôi vị dẫn đầu ở bảng B. Bên cạnh đó Kuwait sẽ phải thận trọng với phong độ của Nepal trong trận đấu sắp tới.

Bảng C: Bahrain vs Iraq

Iraq hành quân đến Bahrain với mục tiêu kéo dài thành tích vượt trội trước đội chủ nhà khi thắng 14 thua 5 trong những lần gần nhất gặp nhau. Tuy nhiên, Bahrain đang có tinh thần cao khi đã đánh bại Iraq trong trận chung kết WAFF vừa mới diễn ra.

Bảng E: Qatar vs Afghanistan

Đội chủ nhà của World Cup 2022 tự tin mở đầu chiến dịch bằng 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà. Đồng thời, Qatar cũng sẽ hướng tới ngôi vị đầu bảng.

Các trận đấu khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ đồng loạt diễn ra vào ngày mai 5/9. Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan bắt đầu vào lúc 19h00 trong khi Philippines đối đầu Syria vào 18h30.

>>> Chính thức: Qatar công bố siêu phẩm logo World Cup 2022

>>> Trực tiếp Philippines vs Syria: Quyết tạo bất ngờ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT