Quảng cáo

"Tiểu Messi xịn" lại tỏa sáng

Chủ nhật, 15/09/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Barca không có sự phục vụ của Lionel Messi trong cuộc tiếp đón Valencia, nhưng họ đã có truyền nhân của anh.

VIDEO: Màn trình diễn của Messi và Ronaldo mùa giải 2018/19

Rạng sáng nay Barcelona đã trở lại với cuộc đua La Liga bằng trận đấu với các vị khách Valencia. Đã có những lo ngại cho Blaugrana bởi trên hàng công của họ thiếu vắng ngôi sao Messi. Nhưng sự trở lại của Luis Suarez giúp các CĐV Barca yên tâm phần nào.

Ở trận đấu này, sao trẻ Ansu Fati một lần nữa lại khiến người hâm mộ phải nhớ đến tên cậu. Cách đây 1 tháng, Fati trở thành người trẻ nhất thi đấu cho Barca kể từ năm 1941. Cách đây 2 tuần, cậu trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barcelona ghi bàn vào lưới Osasuna và giờ Fati lại tiếp tục ghi bàn.

messi, ansu fati, lionel messi, leo messi, Kết quả barca vs valencia, barca vs valencia, kết quả la liga, kết quả bóng đá tây ban nha, barca, valencia, barca vs, la liga, barca valencia

Đáng chú ý, Fati ra sân ngay từ đầu và pha ghi bàn của cậu không phải là một bàn thắng khi thế trận đã an bài mà là bàn mở tỷ số. Ngay ở phút thứ 2, cầu thủ 16 tuổi nhận đường chuyền từ Frenkie De Jong rồi tung ra một cú sút không thể cản phá. Quá tuyệt vời cho một cầu thủ tuổi teen.

Pha lập công đó của Fati đã khiến Messi trên khán đài phải tán thưởng khi chứng kiến người đàn em thể hiện tại sân Camp Nou. Chưa dừng lại ở đó, Ansu còn tiếp tục để lại dấu ấn khi thoát xuống rồi kiến tạo đáp lễ cho De Jong nhân đôi cách ở phút thứ 7. Quá chóng vánh cho Barca.

messi, ansu fati, lionel messi, leo messi, Kết quả barca vs valencia, barca vs valencia, kết quả la liga, kết quả bóng đá tây ban nha, barca, valencia, barca vs, la liga, barca valencia

Ansu Fati được coi là người thừa kế chân chính của Messi tại Barcelona. Siêu sao người Argentina đã có nhiều cử chỉ đặc biệt với người đàn em. Đáng chú ý là đích thân anh trai Rodrigo của Leo Messi chính là cố vấn thể thao của Fati, nên biết rằng ngoài Messi và Fati thì Rodrigo không làm việc cho bất cứ ai khác.

Valencia không hề chịu trận, họ đáp trả với bàn thắng của Kevin Gameiro ở phút 27 nhưng thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về Barcelona. Gerard Pique nâng tỷ số lên thành 3-1 ở phút 51 trước khi Suarez có 2 bàn thắng ở các phút 61 và 82. Những gì Valencia có thể làm được sau đó là Maxi Gomez có thêm 1 bàn danh dự nữa ở phút 90+2.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ansu fati lionel messi leo messi Kết quả barca vs valencia barca vs valencia kết quả la liga kết quả bóng đá tây ban nha barca valencia barca vs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT