Quảng cáo

Suarez lập cú đúp, Barca hủy diệt Valencia trong "bữa tiệc" 7 bàn thắng

Chủ nhật, 15/09/2019 04:39 AM (GMT+7)
A A+

Dù tiếp tục không có sự phục vụ của Messi vì chấn thương, Barca vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ khó chịu Valencia tại vòng 4 La Liga.

Xem highlight Barca vs Valencia | Vòng 4 La Liga

Khi mà các khán giả có mặt trên sân Nou Camp còn chưa kịp ấm chỗ ngồi thì Barca đã có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. Từ đường chuyền của De Jong, tiền đạo trẻ Fati có mặt đúng lúc dứt điểm một chạm đánh bại thủ môn Cillessen, người cũ của Barca.

Chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua, Valencia tiếp tục phải nhận "gáo nước lạnh" thứ hai. Đến phút thứ 7, vẫn là tiền đạo trẻ Fati có pha đi bóng nỗ lực bên cánh phải trước khi tung đường chuyền dọn cỗ cho De Jong dễ dàng sút tung lưới đội khách.

Kết quả barca vs valencia, barca vs valencia, kết quả la liga, kết quả bóng đá tây ban nha, barca, valencia

Trong một thế trận lép vế, Valencia bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Gameiro ở phút 27 sau pha phối hợp khá đẹp mắt. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, hai bên thi đấu "ăn miếng trả miếng" nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ giải lao, tốc độ trận đấu vẫn được duy trì ở mức cao. Đến phút 51, Griezmann dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm trúng cột dọc khung thành đội khách, tạo điều kiện cho trung vệ Pique lao vào đá bồi thành công nới rộng cách biệt cho Barca.

Kết quả barca vs valencia, barca vs valencia, kết quả la liga, kết quả bóng đá tây ban nha, barca, valencia

Phút 60, tiền đạo Suarez được tung vào sân thay cho cầu thủ trẻ Fati. Và chỉ ít phút xuất hiện trên sân, Suarez đã điền tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm rất hiểm hóc đánh bại thủ thành Cillessen.

Với cách biệt quá an toàn, HLV Valverde cho một số trụ cột ra nghỉ để giữ sức cho trận đấu mở màn tại Champions League diễn ra vào tuần sau. Trong một thế trận gần như an bài, Barca vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Suarez ở phút 82.

Dẫu vậy, đó vẫn chưa phải tỷ số chung cuộc của trận đấu. Ngay ở những giây cuối cùng, Maxi Gomez dứt điểm cận thành ghi bàn gỡ gạc lại thể diện cho đội khách. Kết thúc 90 phút, Barca đánh bại Valencia với tỷ số 5-2.

Bảng xếp hạng La Liga

Đội hình xuất phát Barca vs Valencia

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Arthur, Busquets, De Jong; Griezmann, Fati, Perez.

Valencia (4-4-2): Cillessen; Garay, Paulista, Gaya, Wass; Parejo, Coquelin, Ferran, Guedes; Gameiro, Rodrigo.

F5 để cập nhật…

HẾT GIỜ! Barca 5-2 Valencia

90+2': VÀO!!!

Ngay ở những giây cuối cùng của trận đấu, Maxi Gomez dứt điểm cận thành ghi bàn rút ngắn cách biệt cho Valencia.

90': Trận đấu bù giờ 2 phút.

82': VÀO!!!

Sau một loạt các pha uy hiếp khung thành Valencia, Suarez dứt điểm nâng tỷ số lên 5-1 chó Barca.

61': VÀO!!!

Chỉ ít phút xuất hiện trên sân, Suarez đã điền tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm rất hiểm hóc đánh bại thủ thành Cillessen.

60': THAY NGƯỜI

Suarez vào sân thay cho cầu thủ trẻ Fati bên phía Barca.

51': VÀO!!!

Griezmann dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Cillessen không thể bắt gọn bóng, tạo điều kiện cho trung vệ Pique lao vào đá bồi thành công nới rộng cách biệt cho Barca.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

HẾT HIỆP 1

45': Hiệp 1 bù giờ 2 phút.

43': KHÔNG ĐƯỢC

Fati đảo bóng liên tục bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong vòng cấm Valencia nhưng đã bị thủ môn Cillessen dễ dàng tóm gọn.

38': CỨU THUA!!!

Thủ môn Ter Stegen liên tục có 2 phá cứu thua cho Barca chỉ trong vòng ít phút đã qua. Hàng thủ đội chủ nhà đang thi đấu mất tập trung.

27': VÀO!!!

Các cầu thủ Valencia phối hợp đẹp mắt để rồi Gameiro thoát xuống dứt điểm tung lưới Barca. Trọng tài ban đầu từ chối bàn thắng vì xác định Gameiro việt vị nhưng sau khi tham khảo VAR, ông đã công nhận bàn thắng cho đội khách.

24': KHÔNG ĐƯỢC

Arhur thực hiện cú chọc khe rất hay nhưng Fati đã không theo kịp đường chuyền.

16': KHÔNG VÀO

Fati đi bóng từ cánh phải loại bỏ 2 cầu thủ Valencia trước khi cứa lòng đẹp mắt vượt qua tầm với của thủ môn Cillessen nhưng đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

7': VÀO!!!

Fati đi bóng rất nỗ lực từ cánh phải trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi để De Jong dứt điểm tung lưới Valencia nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca.

2': VÀO!!!

Sau pha phối hợp bên cánh phải, De Jong chuyền bóng vào thuận lợi để cầu thủ trẻ Fati băng lên dứt điểm 1 chạm mở tỷ số cho Barca.

Trận đấu bắt đầu!

Nhận định chung Barca vs Valencia: Tiếp tục cuộc sống không Messi

Chưa phải là một khởi đầu thảm hại của Barca cho đến lúc này của mùa giải nhưng sẽ công bằng khi cho rằng các nhà ĐKVĐ La Liga đang khiến người hâm mộ của họ lo lắng. Thật vậy, đoàn quân của HLV Valverde hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Nguyên nhân chính dẫn đến phong độ sa sút của Barca trong thời gian qua là sự vắng mặt của ngôi sao số 1, Messi. Việc siêu sao người Argentina không thể thi đấu vì chấn thương bắp chân đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của đội bóng xứ Catalan, trong khi hai tân binh đắt giá Griezmann và De Jong đều chưa thể hiện được nhiều điều.

Trực tiếp barca vs valencia, barca vs valencia, trực tiếp la liga, trực tiếp bóng đá tây ban nha, barca, valencia

Valencia cũng đã có một khởi đầu đáng thất vọng khi chỉ giành được 4 điểm cho đến nay. Chiến thắng 2-0 trước Mallorca ngay trước thềm ĐTQG tập trung đã mang lại cho Bầy dơi sự tự tin nhưng sự ra đi bất ngờ của HLV Marcelino có thể sẽ có tác động tiêu cực đến tâm lý của các cầu thủ.

Áp lực sẽ đè nặng lên gã khổng lồ xứ Catalan khi họ bắt buộc phải giành 3 điểm ở trận đấu này để thu hẹp khoảng cách với đội đang dẫn đầu bảng Atletico Madrid.

Tình hình lực lượng

Barca: Neto, Messi, Dembele chấn thương; Umtiti bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Valencia: Soler, Piccini chấn thương.

>> Xem thêm: Messi: "Tôi muốn Neymar trở lại Barca"

>> Xem thêm: Sao Barca bị kết án tù gần 3 năm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả barca vs valencia barca vs valencia kết quả la liga kết quả bóng đá tây ban nha barca valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo