Quảng cáo

Ronaldinho chính thức trở lại thi đấu ở tuổi 39

Thứ năm, 12/09/2019 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Không còn là tin đồn, việc Ronaldinho trở lại thi đấu trên sân cỏ đã chính thức trở thành sự thật.

VIDEO: Những pha bóng kĩ thuật thần sầu của Ronaldinho

Sau khi chia tay CLB Fluminense vào năm 2015, Huyền thoại Ronaldinho đã rời sân cỏ nhiều năm. Dù đã bước sang tuổi 39, nhưng Ronaldinho vẫn quyết định trở lại thi đấu trong thời gian sắp tới. Theo đó, CLB Santa Fe xác nhận đã có sự phục vụ của Ronaldinho, anh sẽ khoác áo đội bóng trong trận đấu diễn ra ngày 17/10 tới đây.

CLB Santa Fe chỉ thông báo ngắn gọn như vậy, họ không thông tin chính xác Ronaldinho sẽ chơi cho họ 1 trận hay theo dạng lâu dài.

Ronaldinho, Ronaldinho trở lại thi đấu, Huyền thoại Brazil, Rô vẩu

Cũng trong thông báo của mình, CLB Santa Fe đồng thời chốt giá vé xem trận đấu ngày 17/10 tới đây. Theo đó, mức giá thấp nhất là 7 bảng vào cao lên tới 30 bảng. Với sự góp mặt của Ronaldinho, trận đấu hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khán giả tới sân.

Quãng thời gian nghỉ thi đấu bóng đá, cựu ngôi sao của Barca đã gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới pháp luật. Cách đây không lâu, Ronaldinho đã bị chính quyền Brazil tịch thu hộ chiếu, phong tỏa bất động sản do anh sở hữu khi phát hiện tài khoản gần như hết sạch. Trong khi đó, Ronaldinho đang phải chịu một khoản nợ rất lớn.

Để giải quyết các vấn đề về kinh tế, Ronaldinho vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động quảng cáo nhằm kiếm thêm thu nhập. Rất có thể, trận đấu cho Santa Fe sắp tới cũng là một trong những hợp đồng ngắn hạn của Huyền thoại Brazil.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho trở lại thi đấu Huyền thoại Brazil Rô vẩu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT