Quảng cáo

Cầu thủ Barca vui vì Neymar không trở về

Thứ bảy, 07/09/2019 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Suốt mùa hè vừa qua Barca đã rất nỗ lực đưa Neymar quay lại, nhưng không phải ai ở sân Camp Nou cũng muốn điều này xảy ra.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Siêu sao người Brazil tỏ rõ thái độ không muốn gắn bó với Paris Saint-Germain, Barca là đội bóng được cho là sẽ giải cứu người cũ nhưng cuối cùng chẳng có thương vụ nào xảy ra. Neymar không trở về, hiển nhiên các cầu thủ tấn công của Blaugrana cảm thấy yên tâm về vị trí của mình, nhưng ở hàng thủ cũng có người cảm thấy vui vì tiền đạo 27 tuổi vẫn ở lại PSG.

Trung vệ Lenglet phát biểu: "Đã có rất nhiều lời đồn về Neymar, điều này đã gây ra sự rối loạn cho CLB. Tôi mừng vì cuối cùng nó cũng kết thúc. Bây giờ thì đội bóng sẽ làm việc dễ dàng hơn. Giai đoạn đầu mùa chúng tôi đã có khởi đầu không như ý, các đồn đoán về Neymar khiến chúng tôi mất tập trung."

Neymar, Lenglet, Messi, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barcelona, tin chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng Barcelona,

Các thông tin xung quanh thương vụ của Neymar không chỉ đơn giản là đưa 1 cầu thủ trở về CLB, mà còn liên quan đến chuyện đi hay ở của các cầu thủ khác. Để có được Neymar thì Barca sẽ phải chi ra một số tiền rất lớn, vì vậy họ bắt buộc phải thanh lý một số cầu thủ để không vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Coutinho đã ra đi dưới dạng cho mượn đến Bayern Munich, nhưng các cầu thủ khác phải trở thành món hàng để Barca đem ra trao đổi với PSG. Những cái tên như Ivan Rakitic, Ousmane Dembele, Nelson Semedo, Samuel Umtiti và Lenglet không thể toàn tâm toàn ý thi đấu vì họ bị biến thành một phần trong công thức 'tiền + cầu thủ' mà Barca gửi tới gã nhà giàu nước Pháp. Đó là lý do Lenglet cho rằng Neymar khiến phòng thay đồ Barcelona rối loạn.

Neymar, Lenglet, Messi, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barcelona, tin chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng Barcelona,

Hiện tại Barca đang khủng hoảng hàng công với chấn thương của Messi, Suarez và Dembele. Đây chính là lý do Barcelona được cho là sẽ giải quyết thương vụ Neymar ngay trong hè này, nhưng sau cùng thì chẳng có bom tấn nào được kích hoạt. Messi rất có thể sẽ bình phục sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, nhưng Barca rất cần có một phương án thay thế nhằm tránh phụ thuộc vào cầu thủ 32 tuổi.

Antoine Griezmann được đưa về với giá 120 triệu euro nhưng vẫn chưa tạo nên ảnh hưởng trên sân cỏ, tuy nhiên trong lúc khó khăn này Barca đã phát hiện được thần đồng Ansu Fati, người hứa hẹn sẽ trở thành Messi mới của sân Camp Nou.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Lenglet Messi Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Barcelona tin chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT