Quảng cáo

Real và Barca tranh nhau 'nạn nhân' của U22 Việt Nam

Thứ bảy, 28/12/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Real và Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Lautaro Martinez của Inter Milan, người từng phải rời sân bằng cáng khi đối đầu U22 Việt Nam.

Giám đốc thể thao Eric Abidal và trợ lý Ramon Planes đã quyết định đến Milan, mục đích của họ là đàm phán chuyển nhượng với đội bóng áo sọc xanh đen. Cụ thể hơn, Barca muốn hỏi mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter.

Lautaro là mục tiêu săn đuổi từ lâu của Barca. Đội bóng xứ Catalunya đang nhắm chân sút 22 tuổi này để thay thế trung phong Luis Suarez. Phải nhắc lại rằng, trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi mùa hè, đích thân tuyển thủ Uruguay đã dành rất nhiều lời khen cho tiền đạo của Inter: “Đó là một tiền đạo xuất sắc, với nhiều phẩm chất đáng kinh ngạc. Cậu ấy hoàn toàn có thể thay thế vai trò của tôi ở Barca”.

Mới đây, Real Madrid đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký Lautaro Martinez. Nguồn tin của Diario cho biết, Real đang có lợi thế hơn Barca, khi họ đưa Luka Jovic vào một phần cuộc đàm phán chuyển nhượng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cân nhắc mua lại hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter, có thời hạn đến 2023 và điều khoản phá vỡ 111 triệu euro.

Mùa này, Lautaro Martinez đã có 8 bàn và 3 pha kiến tạo. Trong đó, có 3 pha lập công sau 4 trận Champions League.

Một điều thú vị là Lautaro Martinez đã từng chạy trên mặt cỏ sân Mỹ Đình để đấu với U22 Việt Nam ở giải giao hữu quốc tế VFF- Hybrid. U22 Việt Nam gặp U20 Argentina, phút 57 khi tỉ số đang là 3-0 cho đội khách, Lautaro Martinez lao xuống đối mặt với thủ môn U22 Việt Nam là Phí Minh Long.

lautaro martinez, barcelona, real madrid, u22 việt nam, chuyển nhượng

Minh Long có tình huống băng ra kịp thời cản phá thành công. Tiền đạo Argentina mất trụ và ngã xuống sau pha va chạm với Minh Long, cùng lúc ấy trung vệ Trần Đình Khương trên đà chạy về. Đầu gối của Đình Khương đã đập rất mạnh vào phần đầu của chân sút trẻ Albiceleste.

Tiền đạo Argentina thực sự đã bị knock-out theo đúng nghĩa đen. Lautaro Martinez được các bác sĩ sơ cứu trên sân vài phút trước khi rời Mỹ Đình bằng cáng, với phần đầu và cổ được cố định, thẳng tiến bệnh viện. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-0 cho U20 Argentina.

>>> Southampton vs Tottenham: Bám đuổi top 4

>>> Sự kiện đáng nhớ của các CLB Ngoại hạng Anh năm 2019 (phần 2)

>>> Cựu sao Barca 'trốn chạy' khỏi Dortmund vì Haaland

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của hậu vệ Inter Milan

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lautaro martinez barcelona real madrid u22 việt nam chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT